PVcomBank chi gần 2 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm
![]() |
Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm tiền gửi VND theo chương trình khuyến mại với mức gửi tối thiểu từ 30 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay tại quầy những món quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm. Ngoài ra, với mỗi sổ tiết kiệm mở mới từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu tài khoản tiết kiệm số đẹp có 500 nghìn đồng hoặc 1 triệu đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức.
Không những thế, với chương trình khuyến mãi lần này, PVcomBank quyết tâm “chơi lớn” với giải thưởng may mắn đặc biệt cuối chương trình là ô tô Honda City 2019 cùng các giải nhất là xe máy Honda. Mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm theo chương trình khuyến mãi kỳ hạn từ 1 tháng trở lên hoặc khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian triển khai chương trình sẽ đều nhận được 1 seri dự thưởng để có cơ hội giành được các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Cùng với hệ thống sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại không ngừng được nâng cấp, cập nhật và đa dạng hóa, PVcomBank tiếp tục nỗ lực đưa đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian qua.
Đúng như khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, mỗi sản phẩm tài chính của Ngân hàng đang đi vào cuộc sống, đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, cộng hưởng nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.
Cùng với nhiều chương trình khuyến mại dành cho các sản phẩm khác, “Gửi tiền thông minh - Cùng rinh xế hộp” với giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng sẽ là điểm nhấn đáng nhớ cho mùa hè 2019 của thương hiệu PVcomBank.
Với tiềm lực tài chính và nền tảng công nghệ vững mạnh, PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế thương hiệu vững vàng trên thị trường tài chính Việt Nam, là địa chỉ ngân hàng uy tín và cung cấp các giải pháp tài chính hoàn hảo vì lợi ích tối ưu cho khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



