Starbucks Vietnam: Tăng tính tiện dụng trong thanh toán điện tử
![]() |
Bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Vietnam cho biết, tính tiện dụng trong thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà chúng tôi mong muốn có tại các cửa hàng để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.
Trong khi đó, đại diện MoMo cho rằng, các kênh số trở thành hành trình chinh phục trái tim của khách hàng, hợp tác này củng cố thêm niềm tin một trung gian thanh toán Việt có thể chinh phục từ hàng quán nhỏ đến chuỗi thương hiệu toàn cầu.
Qua hai năm tác động của đại dịch Covid-19, chuyển đổi số đã và đang trở thành xu hướng tất yếu đối với hầu hết doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực F&B nhằm phục vụ người dùng đa kênh, chuyển đổi số còn là cách để doanh nghiệp cung cấp các tiện ích thanh toán mới đến khách hàng.
Với xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp F&B và các Fintech trong lĩnh vực thanh toán đang trở thành động lực thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt.
Tin liên quan
Tin khác
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao



