Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

BTT
BTT  - 
Campaign Asia vừa công bố danh sách giải thưởng Agency of the Year 2021 khu vực Đông Nam Á. Trong đó, T&A Ogilvy vinh dự là đơn vị nhận liên tiếp 2 giải gồm Giải Vàng hạng mục Vietnam Digital Agency of the Year và Giải Bạc hạng mục Vietnam PR Agency of the Year.
aa

Hai giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành quả chuyên môn của T&A Ogilvy mà còn minh chứng cho thành công của doanh nghiệp sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực.

Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia, ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông - tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Vượt qua những thách thức chưa từng có của năm 2021 đầy biến động, T&A Ogilvy là một trong các agency lập được cú đúp giải thưởng cao nhất ở hai hạng mục quan trọng: Digital Agency of the Year và PR Agency of the Year tại Việt Nam.

ta ogilvy thang lon tai le trao giai agency of the year 2021

Bộ đôi giải thưởng là sự công nhận xứng đáng và dấu ấn thành công cho sự chuyển đổi mô hình kinh doanh đúng hướng và kịp thời từ dịch vụ truyền thông sang tư vấn giải pháp chiến lược của T&A Ogilvy. Không chỉ thể hiện vai trò của một đơn vị truyền thông luôn nhạy bén nắm bắt những xu hướng phát triển của thị trường trên các kênh kỹ thuật số, T&A Ogilvy còn khẳng định năng lực của một doanh nghiệp ngoài dịch vụ PR với bề dày nhiều năm kinh nghiệm còn có thể mang đến những giải pháp toàn diện, phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả các đối tác.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Giải thưởng uy tín này là cột mốc lớn ghi nhận kết quả chuyển đổi miệt mài của T&A Ogilvy. Chúng tôi đã thành công mở rộng mô hình kinh doanh hướng tới tương lai. Từ dịch vụ cốt lõi là PR, T&A Ogilvy đã đi đầu thị trường khi cung cấp dịch vụ social từ đầu những năm 2010, sau đó tiên phong ứng dụng công nghệ AI, machine learning, cung cấp giải pháp kỹ thuật số đổi mới chưa từng có tại Việt Nam, tiêu biểu với sản phẩm Người nổi tiếng ảo ra mắt năm 2020. Với tầm nhìn dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt, đội ngũ hơn 100 chuyên gia tư vấn của T&A Ogilvy luôn kết hợp hài hoà hai trụ cột - sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng, củng cố sự phát triển dẫn đầu và bền vững của các khách hàng tại Việt Nam”.

Chỉ trong năm 2021, T&A Ogilvy đã thu về những thành quả ấn tượng với nhiều giải thưởng và chiến dịch gây tiếng vang cả trong và ngoài nước, từ Giải Vàng hạng mục Machine Learning & AI cùng Giải Bạc hạng mục Cross Channel Integration tại MMA Global Smarties X 2021, cho đến Giải Thương hiệu truyền cảm hứng từ Asia Pacific Enterprise Awards. Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo từ T&A Ogilvy. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị trong tương lai, tạo ra những xu hướng nổi bật trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” với sự dẫn dắt của công nghệ.

Các giải thưởng tại Agency of the Year 2021 một lần nữa khích lệ T&A Ogilvy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để luôn là đối tác chiến lược đáng tin cậy của doanh nghiệp, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mỗi chiến dịch và trong hành trình xây dựng thương hiệu lâu dài.

BTT

Tin liên quan

Tin khác

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Ngày 20/12/2025, tại Hà Nội, Festival Khởi nghiệp 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, trở thành điểm nhấn quan trọng nhất trong năm của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, chuyên gia, doanh nhân, các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp, quỹ đầu tư, cơ sở đào tạo cùng khoảng 200 khách mời.
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

Trong mọi doanh nghiệp, không phải ai cũng bắt đầu với tài năng vượt trội. Phần lớn đội ngũ là những người bình thường, có năng lực vừa phải, kinh nghiệm giới hạn và còn nhiều điều chưa hoàn thiện. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp trung bình và doanh nghiệp dẫn đầu không nằm ở việc họ tuyển được bao nhiêu ngôi sao, mà ở khả năng biến người bình thường thành nhân sự xuất sắc. Đó mới là năng lực thật sự của một nhà lãnh đạo.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.