Thế giới trong tầm tay với Ô-Mart
| Thị trường thực phẩm khởi sắc | |
| Standard Chartered hỗ trợ hoạt động kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam | |
| Tăng cường kiểm soát tập trung kinh tế |
![]() |
| CEO Nguyễn Văn Hiền |
Đây là ứng dụng đã được CEO Nguyễn Văn Hiền cùng đồng sự phát triển trong suốt 6 tháng ròng. Qua ứng dụng, doanh nghiệp có cơ hội hiểu rõ hơn về xu hướng tiêu dùng để ra sản phẩm phù hợp, giúp các doanh nghiệp thay đổi để thích ứng với môi trường kinh doanh trực tuyến, xây dựng và phát triển thương hiệu, tiếp thị sản phẩm thương mại đến với đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Đối với người tiêu dùng, Ô-mart mang lại nhiều lựa chọn với các loại mặt hàng, dịch vụ. Họ có thể tìm kiếm thông tin, so sánh giá bán, thăm dò, đánh giá, nhận định trước khi quyết định chi tiền. Tất cả đều thực hiện nhanh gọn qua chiếc điện thoại có cài ứng dụng Ô-mart, điều này sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
Ô-mart chia thành 17 danh mục với 408 hạng mục tìm kiếm bao trùm toàn bộ các giao dịch mua bán thiết yếu hiện nay, từ đó tạo nên thị trường thương mại điện tử nhộn nhịp.
Kết quả tìm kiếm trên Ô-mart liệt kê chi tiết thông tin mặt hàng dịch vụ, bảng chỉ dẫn đường đi, kèm theo đó là cửa số chat trực tuyến và số điện thoại liên lạc.
Ô-mart đã phát triển tại 63 tỉnh thành cả nước sẽ liên tục cập nhật những địa danh mới cũng như hỗ trợ doanh nghiệp tham gia đăng ký gian hàng.
Hiện người dùng có thể tải hoàn toàn miễn phí ứng dụng này trên App Store, CH Play hoặc tại địa chỉ: https://omartvietnam.com.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



