Vietbank trao thưởng ô tô, xe máy SH cho khách hàng
![]() |
| Khách hàng Ngô Ngọc Bình - giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, nhận thưởng giải Đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS của chương trình |
“Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân” là chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 2/2/2023 đến 1/5/2023 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, mở tài khoản, tham gia bảo hiểm Hanwha Life với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.
Chương trình đã xác định được 100 khách hàng may mắn dành được các giải thưởng có giá trị gồm: 1 giải Đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS trị giá 600 triệu đồng, 9 giải Nhất là xe máy Honda SH Mode ABS trị giá 70 triệu đồng/giải, 25 giải Nhì là 5 chỉ vàng trị giá 33 triệu đồng/giải và 65 giải Khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải.
Đến nhận thưởng tại Vietbank Đà Nẵng, khách hàng Ngô Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi đã giao dịch tại Vietbank khá lâu và luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi thấy rất vui khi là người trúng thưởng giải Đặc biệt của chương trình. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại đây và ủng hộ Vietbank trong các chương trình khác”.
Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 cán bộ, nhân viên.
Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định bởi triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín. Đồng thời, Vietbank luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt.
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và đẩy mạnh phát triển mạng lưới, Vietbank đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ hiện đại và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp… nhằm tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.
Chính vì vậy, Vietbank cũng nhận được sự tín nhiệm, gắn bó của hàng trăm ngàn khách hàng, đối tác, cổ đông trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Vietbank còn triển khai những chương trình chăm sóc tri ân để mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



