Vietnam Airlines và Pacific Airlines đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia 2025
![]() |
| Vietnam Airlines và Pacific Airlines là hai đơn vị thành viên thuộc VNA Group đã chính thức tham gia Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 với vai trò Nhà vận chuyển chính thức |
Trong vai trò này, hai hãng sẽ đồng hành trong việc vận chuyển và truyền thông quảng bá Festival Huế 2025, khẳng định cam kết bền vững trong việc bảo tồn giá trị văn hóa, phát triển du lịch địa phương và nâng cao hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Festival Huế từ năm 2016 đến nay, thể hiện vai trò chủ lực trong việc kết nối các điểm đến du lịch, di sản và lan tỏa bản sắc văn hóa Việt. Sự hợp tác lâu dài này là minh chứng cho tinh thần “Cùng non sông cất cánh”, góp phần đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới thông qua việc mở rộng “biên giới mềm” - sứ mệnh Vietnam Airlines luôn nỗ lực thực hiện suốt 30 năm qua (1995-2025).
Với tần suất 3 chuyến/ngày từ Hà Nội và 5 chuyến/ngày từ TP. Hồ Chí Minh đến Huế, Vietnam Airlines tiếp tục phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2025. Sự cam kết này cũng được Pacific Airlines thể hiện qua việc tái khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh - Huế với tần suất 7 chuyến/tuần, giúp kết nối các điểm đến và thúc đẩy du lịch trong khu vực.
![]() |
| Ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Huế phát biểu tại buổi lễ |
Trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã tích cực tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch cùng các tỉnh, thành, các đối tác trong nước, quốc tế; quảng bá điểm đến qua tạp chí Heritage, các chuyến bay và các lễ hội lớn như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Festival Hoa Đà Lạt, Festival Biển Nha Trang. Hãng cũng đã liên tục tham gia hàng trăm hội chợ lớn trên thế giới như ITB Berlin, WTM London, EXPO Japan, ITB Asia… để thúc đẩy nhành du lịch của đất nước.
![]() |
| Đây là cơ hội lớn để TP. Huế giới thiệu những giá trị văn hóa độc đáo, di sản đặc sắc và khẳng định tầm quan trọng của mình trong việc nâng cao vị thế quốc gia trên trường quốc tế |
Bên cạnh đó, hãng còn phối hợp cùng doanh nghiệp, địa phương xây dựng các gói kích cầu du lịch, tài trợ sự kiện, tham gia hội thảo xúc tiến - đầu tư trong và ngoài nước, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam.
Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 là một trong những sự kiện văn hoá, du lịch quan trọng nhất của Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn du khách quốc tế. Đây là cơ hội lớn để Huế không chỉ giới thiệu những giá trị văn hóa độc đáo, di sản đặc sắc mà còn khẳng định tầm quan trọng của mình trong việc nâng cao vị thế quốc gia trên trường quốc tế, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch của vùng đất này.
Tin liên quan
Tin khác
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”





