VPBank hợp tác CleverTap để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng
Mastercard và VPBank hợp tác thực hiện sáng kiến “Xây hy vọng, dựng tương lai” hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn VPBank hợp tác cùng LOTTE C&F cung cấp giải pháp tài chính mua trước trả sau |
Ngày 17/10, VPBank, một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, đã hợp tác với CleverTap, nền tảng tương tác khách hàng toàn diện, nhằm thấu hiểu hơn thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những dịch vụ được cá nhân hóa để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho họ.
Sự hợp tác này sẽ đáp ứng mục tiêu của ngân hàng là nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công cho các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Giờ đây VPBank có thể triển khai các chiến dịch nhắm đến các nhóm khách hàng cụ thể theo thời gian thực, cải thiện tương tác, tăng cường mối quan hệ và nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí.
![]() |
Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank (ngoài cùng bên phải) và bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam (thứ 2 bên phải) tại buổi lễ mừng hợp tác |
Thành lập vào năm 1993, VPBank đã không ngừng phát triển và mở rộng mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, quản lý tài sản và tài chính tiêu dùng. Hướng tới là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, VPBank không chỉ tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh mà còn chú trọng nâng cao thị phần và chất lượng dịch vụ.
Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm đăng ký và sử dụng dịch vụ mượt mà, đa kênh, từ việc mở tài khoản đến thực hiện giao dịch đầu tiên. Nhờ thông tin thấu hiểu khách hàng của CleverTap, VPBank có thể xác định những người dùng tiềm năng cao và cung cấp các ưu đãi phù hợp, tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng.
Ông Varun Krishna, Trưởng phòng Marketing số hóa (Khối Khách hàng cá nhân) của VPBank, cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực duy trì vị trí là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu của Việt Nam. Trong bối cảnh ngành ngân hàng ngày càng cạnh tranh, cung cấp những trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và có ý nghĩa là điều tối quan trọng.
Hợp tác với CleverTap sẽ cho phép chúng tôi ứng dụng các công cụ phân tích AI tiên tiến, giúp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu riêng của họ. Điều này không chỉ tăng cường gắn kết với khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng bền vững và sự trung thành của họ. Chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới trong tương tác khách hàng, đưa VPBank trở thành ngân hàng đáng tin cậy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam”.
Bà Mai Võ, Giám đốc CleverTap Việt Nam, cho biết: "Sự hợp tác giữa chúng tôi và VPBank đến vào thời điểm hoàn hảo khi ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào một kỷ nguyên tăng trưởng mới. Là ngân hàng luôn hướng tới đổi mới sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm, VPBank đã tiên phong thiết lập các chuẩn mực mới trong ngành.
Cam kết của họ trong việc sử dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi. Nhờ nền tảng đa kênh tiên tiến của CleverTap, việc cá nhân hóa và nâng cao tương tác khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự hợp tác này không chỉ minh chứng cho năng lực của CleverTap trong việc thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân khách hàng, mà còn khẳng định vai trò lãnh đạo của VPBank trong việc đưa ngành ngân hàng Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới.”
Các tin khác

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Các địa điểm kinh doanh của Vikki đồng loạt mở cửa với diện mạo mới

DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

25 ngân hàng triển khai thanh toán bằng thẻ NAPAS trên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

TP. Hồ Chí Minh: Hệ thống thanh toán vé tự động Metro số 1 chấp nhận thêm thẻ Napas

Trải nghiệm số hóa đón Xuân 2025 cùng ngàn ưu đãi từ HDBank

VNPAY cảnh báo chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua đặt phòng khách sạn trên facebook

Sacombank tiếp tục mở rộng thanh toán xuyên biên giới, kết nối thanh toán QR Code tại Lào

Cùng nhau mở Pay – chung tay sống xanh với Sacombank
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Bản tin tài chính ngân hàng tuần 24 - 30/3
Thắp sáng giấc mơ an cư từ dòng vốn chính sách
NHCSXH Quảng Ngãi: Lan tỏa phong trào “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Nguy cơ bị áp thuế đối ứng từ Mỹ: Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng

Ngân hàng số - công cụ tài chính hữu ích cho học sinh, sinh viên

NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp

SeABank triển khai gói vay tín chấp lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

VietinBank đón dòng vốn đầu tư Hoa ngữ

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng
