Cổ đông và Nhà đầu tư thăm quan hoạt động sản xuất của MPT
Các cổ đông và nhà đầu tư rất quan tâm tới quy mô hoạt động, nhà xưởng, máy móc thiết bị và tình hình kinh doanh thực tế của May Phú Thành. Nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tới các thương hiệu nổi tiếng của công ty như BIZMEN, PAKY, PODO, MELANGE , ESTINI…
![]() |
Ông Nguyễn Viết Tùng, Chủ tịch HĐQT của MPT đã thông tin thêm về các hoạt động chính của công ty. Theo đó, hiện nay May Phú Thành và công ty liên kết sản xuất khoảng 1,8 triệu đôi tất/tháng. Ngoài bít tất là thế mạnh chính, công ty hiện cũng đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm quần, áo dệt kim.
Tổng doanh thu của May Phú Thành và các công ty liên kết ước khoảng 300 tỷ đồng. Sản phẩm của công ty hiện được bày bán hầu hết ở các siêu thị, cửa hàng trong nước. Hiện tại, công ty cũng đang xuất khẩu sản phẩm đi một số nước như Nhật Bản, Ấn Độ…
Nhiều cổ đông sau khi trao đổi với Chủ tịch HĐQT và được tham quan dây chuyền sản xuất trực tiếp đã hiểu rõ hơn về hoạt động của công ty. Họ cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của công ty và mong muốn công ty sẽ có thêm nhiều hoạt động quan hệ cổ đông hơn nữa để thông tin đến được với các cổ đông, nhà đầu tư được đầy đủ, kịp thời.
Tin liên quan
Tin khác
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”



