16:47 | 19/08/2019

Performance Marketing cho ngành tài chính ngân hàng

Vào chiều ngày 26/8 tới, sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” (tạm dịch là Tiếp thị trực tuyến: Thập kỷ của ứng dụng và Hướng dòng lợi nhuận quay trở lại) sẽ diễn ra tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM.

Theo Ban tổ chức, trong xu hướng sử dụng ứng dụng điện thoại để tiếp cận với khách hàng đang ngày càng phát triển, sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm Performance marketing hiệu quả cho mobile apps.

Hiện tại, việc quản lý và bán hàng trên nền tảng di động ngày càng phát triển. Bên cạnh ngành thương mại điện tử thì ngành tài chính - ngân hàng đang là một trong những ngành dẫn đầu khi có nhiều nền tảng quản lý và bán hàng trên nền tảng di động... Tuy vậy, đây vẫn đang là giai đoạn khá mới đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi đưa sản phẩm dịch vụ lên mobile. Việc có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về marketing, quản lý, đo lường… sao cho hiệu quả vẫn còn đang làm đau đầu nhiều nhà quảng cáo.

“Với kinh nghiệm tiên phong hơn 5 năm làm marketing cho hơn 80% các khách hàng apps lớn tại thị trường Việt Nam, Omega Media hiểu được thực tế này nên đã phối hợp với Adjust, một trong những công ty đa quốc gia chuyên đo lường hiệu quả cho ứng dụng di động, cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước, tổ chức hội thảo “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm performance marketing hiệu quả cho mobile apps”, đại diện Omega Media - đơn vị quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu châu Á - cho biết.

Nếu như chỉ 5-10 năm về trước, doanh nghiệp vẫn chi trả hàng tỷ đồng cho quảng cáo online nhưng không hề biết được thực sự đã có được bao nhiêu khách hàng từ kênh online đó, thì ngay nay với hệ sinh thái phát triển đầy đủ: số lượng người dùng smartphone ngày càng tăng, thời gian dùng mobile ngày càng nhiều, các đơn vị có lượng độc giả mobile cũng lên tới hàng chục triệu người mỗi tháng bắt đầu cho phép mua bán dựa trên hiệu quả, các hệ thống đo lường cũng đã sẵn sàng và chi tiết,… Performance marketing là không còn là xu hướng nữa mà là hiện tại.

Performance marketing là một thuật ngữ liên quan đến Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) và quảng cáo. Trong đó các nhà quảng cáo và các công ty Marketing được trả tiền khi hoàn thành một hành động cụ thể, chẳng hạn lượt tải ứng dụng, điền form hoặc click chuột … Nhờ các chiến dịch Performance Marketing mà các doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể kiểm soát chặt chẽ chi phí mình bỏ ra và đo lường được hiệu quả của chiến dịch.

Ưu điểm của Performance Marketing riêng cho mobile apps có thể kể đến: nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi nhận được kết quả (kết quả được thể hiện dựa vào các chỉ số đo lường theo dữ liệu của bên thứ ba, cụ thể như lượt cài apps, lượt đăng ký trong apps, lượt đặt hàng, mua hàng trong apps..); biết chính xác được một đồng chi phí bỏ ra thì sẽ thu về được doanh thu bao nhiêu; tất cả các ngành nghề đều có thể áp dụng.

Đặc biệt, đối với ngành tài chính - ngân hàng, khi mà sự cạnh tranh ở thị trường này ngày càng khốc liệt và căng thẳng, thì việc ứng dụng Performance Marketing là điều vô cùng cần thiết. 

Thông tin sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI”

Việc đo lường hiệu quả hoạt động của ứng dụng là điều mà các doanh nghiệp hiện nay quan tâm hàng đầu. Chính vì thế tại sự kiện lần này, theo tiết lộ từ phía Omega Media Worldwide JSC là dành riêng cho ngành Tài Chính và ngân hàng, nên hứa hẹn có nhiều dữ liệu chuyên sâu giúp ích cho doanh nghiệp làm marketing tránh thất thoát hàng chục tỷ đồng.

Đáng chú ý, tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều đại diện nổi tiếng như Vnngaynay, App Annie (Công ty quốc tế lớn về thị trường app hiện nay), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app) và Omega Media (đơn vị quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu châu Á)… 

Theo ban tổ chức, “Performance Marketing: Apps Century & Driving ROI” sẽ mang đến nhiều cơ hội và kiến thức quý báu cho các marketer khi được tiếp xúc và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra đây còn là dịp tốt để gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong ngành.

Marketer có thể tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại: http://events.omegamedia.vn/

Nguồn :

Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,50
0,50
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,50
6,80
6,80
BIDV
0,10
-
-
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,60
6,90
6,90
VietinBank
0,10
0,50
0,50
0,50
4,50
4,50
5,00
5,5
5,50
6,80
6,80
Eximbank
0,30
1,00
1,00
1,00
4,60
4,80
5,00
5,60
5,80
6,80
8,00
ACB
0,30
1,00
1,00
1,00
5,10
5,20
5,40
6,40
6,40
6,80
7,80
Sacombank
0,30
-
-
-
5,00
5,40
5,50
6,50
6,70
6,90
7,30
Techcombank
0,30
-
-
-
4,80
4,80
5,00
6,10
6,00
6,50
6,60
LienVietPostBank
0,30
1,00
1,00
1,00
5,00
5,00
5,10
6,10
6,20
6,90
7,30
DongA Bank
0,29
0,29
0,29
0,29
5,50
5,50
5,50
7,10
7,20
7,40
7,60
Agribank
0,20
-
-
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,60
6,80
6,80

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 23.135 23.285 25.473 26.348 28.617 29.106 203,30 216,50
BIDV 23.155 23.275 25.513 26.400 28.584 29.252 209,89 217,78
VietinBank 23.148 23.278 25.485 26.280 28.582 29.222 212,55 218,55
Agribank 23.135 23.240 25.309 25.700 28.281 28.751 212,04 215,91
Eximbank 23.160 23.270 25.514 25.867 28.755 29.152 213,85 216,80
ACB 23.150 23.270 25.507 25.858 28.817 29.141 213,66 216,61
Sacombank 23.112 23.272 25.510 25.969 28.769 29.180 213,10 217,66
Techcombank 23.151 23.291 25.272 26.267 28.413 29.318 212,33 219,55
LienVietPostBank 23.145 23.265 25.436 25.911 28.778 29.207 212,44 217,42
DongA Bank 23.170 23.260 25.510 25.820 28.740 29.110 210,50 216,30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
41.650
41.970
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
41.650
41.950
Vàng SJC 5c
41.650
41.970
Vàng nhẫn 9999
41.630
42.080
Vàng nữ trang 9999
41.150
41.950