Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Performance Marketing cho ngành tài chính ngân hàng

PL
PL  - 
Vào chiều ngày 26/8 tới, sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” (tạm dịch là Tiếp thị trực tuyến: Thập kỷ của ứng dụng và Hướng dòng lợi nhuận quay trở lại) sẽ diễn ra tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM.
aa

Theo Ban tổ chức, trong xu hướng sử dụng ứng dụng điện thoại để tiếp cận với khách hàng đang ngày càng phát triển, sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm Performance marketing hiệu quả cho mobile apps.

Hiện tại, việc quản lý và bán hàng trên nền tảng di động ngày càng phát triển. Bên cạnh ngành thương mại điện tử thì ngành tài chính - ngân hàng đang là một trong những ngành dẫn đầu khi có nhiều nền tảng quản lý và bán hàng trên nền tảng di động... Tuy vậy, đây vẫn đang là giai đoạn khá mới đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi đưa sản phẩm dịch vụ lên mobile. Việc có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về marketing, quản lý, đo lường… sao cho hiệu quả vẫn còn đang làm đau đầu nhiều nhà quảng cáo.

“Với kinh nghiệm tiên phong hơn 5 năm làm marketing cho hơn 80% các khách hàng apps lớn tại thị trường Việt Nam, Omega Media hiểu được thực tế này nên đã phối hợp với Adjust, một trong những công ty đa quốc gia chuyên đo lường hiệu quả cho ứng dụng di động, cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước, tổ chức hội thảo “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm performance marketing hiệu quả cho mobile apps”, đại diện Omega Media - đơn vị quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu châu Á - cho biết.

Nếu như chỉ 5-10 năm về trước, doanh nghiệp vẫn chi trả hàng tỷ đồng cho quảng cáo online nhưng không hề biết được thực sự đã có được bao nhiêu khách hàng từ kênh online đó, thì ngay nay với hệ sinh thái phát triển đầy đủ: số lượng người dùng smartphone ngày càng tăng, thời gian dùng mobile ngày càng nhiều, các đơn vị có lượng độc giả mobile cũng lên tới hàng chục triệu người mỗi tháng bắt đầu cho phép mua bán dựa trên hiệu quả, các hệ thống đo lường cũng đã sẵn sàng và chi tiết,… Performance marketing là không còn là xu hướng nữa mà là hiện tại.

Performance marketing là một thuật ngữ liên quan đến Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) và quảng cáo. Trong đó các nhà quảng cáo và các công ty Marketing được trả tiền khi hoàn thành một hành động cụ thể, chẳng hạn lượt tải ứng dụng, điền form hoặc click chuột … Nhờ các chiến dịch Performance Marketing mà các doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể kiểm soát chặt chẽ chi phí mình bỏ ra và đo lường được hiệu quả của chiến dịch.

Ưu điểm của Performance Marketing riêng cho mobile apps có thể kể đến: nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi nhận được kết quả (kết quả được thể hiện dựa vào các chỉ số đo lường theo dữ liệu của bên thứ ba, cụ thể như lượt cài apps, lượt đăng ký trong apps, lượt đặt hàng, mua hàng trong apps..); biết chính xác được một đồng chi phí bỏ ra thì sẽ thu về được doanh thu bao nhiêu; tất cả các ngành nghề đều có thể áp dụng.

Đặc biệt, đối với ngành tài chính - ngân hàng, khi mà sự cạnh tranh ở thị trường này ngày càng khốc liệt và căng thẳng, thì việc ứng dụng Performance Marketing là điều vô cùng cần thiết.

Performance Marketing cho ngành tài chính ngân hàng
Thông tin sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI”

Việc đo lường hiệu quả hoạt động của ứng dụng là điều mà các doanh nghiệp hiện nay quan tâm hàng đầu. Chính vì thế tại sự kiện lần này, theo tiết lộ từ phía Omega Media Worldwide JSC là dành riêng cho ngành Tài Chính và ngân hàng, nên hứa hẹn có nhiều dữ liệu chuyên sâu giúp ích cho doanh nghiệp làm marketing tránh thất thoát hàng chục tỷ đồng.

Đáng chú ý, tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều đại diện nổi tiếng như Vnngaynay, App Annie (Công ty quốc tế lớn về thị trường app hiện nay), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app) và Omega Media (đơn vị quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu châu Á)…

Theo ban tổ chức, “Performance Marketing: Apps Century & Driving ROI” sẽ mang đến nhiều cơ hội và kiến thức quý báu cho các marketer khi được tiếp xúc và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra đây còn là dịp tốt để gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong ngành.

Marketer có thể tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại: http://events.omegamedia.vn/

PL

Tin liên quan

Tin khác

Ngành gỗ trước yêu cầu nâng cao giá trị cốt lõi

Ngành gỗ trước yêu cầu nâng cao giá trị cốt lõi

Xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam đã đạt khoảng 17 tỷ USD, tiếp tục giữ vai trò là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường quốc tế biến động mạnh và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, nhiều chuyên gia cho rằng con số kim ngạch không còn là thước đo duy nhất. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để ngành gỗ gia tăng giá trị thực chất, nâng cao năng lực nội tại và thoát khỏi vị thế gia công kéo dài.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Việc Quốc hội thông qua Nghị quyết về các cơ chế, chính sách phát triển năng lượng quốc gia giai đoạn 2026 - 2030 vừa qua được giới chuyên gia đánh giá là một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình hoàn thiện thị trường điện cạnh tranh ở Việt Nam.
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Ngày 20/12/2025, tại Hà Nội, Festival Khởi nghiệp 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, trở thành điểm nhấn quan trọng nhất trong năm của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, chuyên gia, doanh nhân, các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp, quỹ đầu tư, cơ sở đào tạo cùng khoảng 200 khách mời.
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.