Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Sunshine Homes - Thương hiệu đột phá tại diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019

Hải Yến
Hải Yến  - 
Vinh dự giành “cú đúp” giải thưởng: “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á”, “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á” tại Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019 vừa diễn ra tại Singapore, Sunshine Group cùng thương hiệu phát triển bất động sản Sunshine Homes một lần nữa khẳng định vị thế vượt trội trên thị trường bất động sản trong nước và khu vực.
aa

Sunshine Homes - Lời khẳng định nỗ lực của Sunshine Group

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia 2019 được tổ chức tại Singapore ngày 24/5, vượt qua danh sách rất nhiều doanh nghiệp trong nước và khu vực, Sunshine Group đã vinh dự lọt “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á” và “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á” dành cho Sunshine Homes - Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu, kiến tạo phong cách sống thời thượng. Với cú đúp giải thưởng tại Asia Awards 2019, vị thế vững chắc của Sunshine Group nói chung, thương hiệu Sunshine Homes nói riêng ngày càng lớn mạnh và được khẳng định, ghi nhận trên thị trường.

“Với tất cả tâm huyết và năng lực của mình, chúng tôi kỳ vọng góp sức cùng các doanh nghiệp Việt Nam khác để nâng tầm quốc gia trên bản đồ thương trường quốc tế” - Là doanh nghiệp Bất động sản duy nhất của Việt Nam được mời phát biểu tại diễn đàn, đại diện Sunshine Homes khẳng định.

sunshine homes thuong hieu dot pha tai dien dan kinh te quoc te asia 2019
Các sản phẩm bất động sản do Sunshine Homes phát triển nhận được sự quan tâm đặc biệt của diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019.

Có thể nói, từ sự kiện đồng hành cùng Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC 2018); là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Conference 2019) tại Thượng Hải mới đây, cho đến Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019, Sunshine Homes đã có bước tiến dài tại thị trường trong nước và xúc tiến thương mại quốc tế, điều không phải thương hiệu bất động sản nào cũng có thể đạt được trong một thời gian ngắn trước những đánh giá khắt khe của thị trường quốc tế và khu vực.

Sunshine Homes - Thương hiệu đẳng cấp của Sunshine Group

Sở hữu trong tay chuỗi dự án siêu sang với kiến trúc tinh tế, nội thất chế tác tinh xảo và trang bị công nghệ 4.0 thông minh, Sunshine Group tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với thương hiệu phát triển bất động sản Sunshine Homes đẳng cấp.

Các căn hộ hạng sang do Sunshine Homes phát triển không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được áp dụng triệt để yếu tố “duy mỹ” trong từng chi tiết hoàn thiện. Toàn bộ nội thất của Sunshine Homes đều được cung cấp bởi các nhà chế tác lừng danh thế giới.

Trong suốt quá trình phát triển, Sunshine Homes luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình bằng việc dẫn đầu xu thế ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh, kiến tạo nên phong cách sống mới - nhà ở công nghệ tương lai smart living.

sunshine homes thuong hieu dot pha tai dien dan kinh te quoc te asia 2019
Sunshine Homes mang tới những giá trị tận hưởng đỉnh cao

Từng biệt thự, từng căn hộ do Sunshine Homes phát triển được cá nhân hóa dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống an ninh bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng Smart Home, ví điện tử Sunshine Pay …. Theo đó, mỗi cư dân đều làm chủ một hệ sinh thái Sunshine giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ của Sunshine Group.

Nâng tầm nghệ thuật sống thành triết lý

Nếu thực sự là người hướng tới một cuộc sống đủ đầy và viên mãn, chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các giá trị nghệ thuật mà Sunshine Homes đem đến. Đó cũng chính là triết lý hàng đầu tạo nên một thương hiệu không dừng lại ở những ngôi nhà đẹp, thiết kế thông minh, thân thiện, mà được đẩy lên thành những tác phẩm nghệ thuật, mang theo các di sản và giá trị vững bền để trở thành “đỉnh cao của tận hưởng cuộc sống”.

sunshine homes thuong hieu dot pha tai dien dan kinh te quoc te asia 2019
Sunshine Homes - Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á 2019 - Asia Awards 2019

Sunshine Homes cũng không nằm ngoài dòng chảy của kỷ nguyên “Meta luxury – hơn cả sự xa xỉ”, khi tới đây sẽ ra mắt các căn hộ siêu cao cấp thế hệ mới được kiến tạo trên tinh thần “vượt lên sự xa xỉ” để chinh phục giới nhà giàu thượng tầng của Việt Nam.

Theo chia sẻ của đại diện Sunshine Homes: “Chúng tôi luôn sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao, khẳng định nỗ lực không ngừng trong quá trình kiến tạo những kiệt tác nhà ở để trở thành một thương hiệu toàn cầu, vượt lên trên những giá trị cơ bản thông thường”.

Hải Yến

Tin liên quan

Tin khác

Ngành gỗ trước yêu cầu nâng cao giá trị cốt lõi

Ngành gỗ trước yêu cầu nâng cao giá trị cốt lõi

Xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam đã đạt khoảng 17 tỷ USD, tiếp tục giữ vai trò là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường quốc tế biến động mạnh và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, nhiều chuyên gia cho rằng con số kim ngạch không còn là thước đo duy nhất. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để ngành gỗ gia tăng giá trị thực chất, nâng cao năng lực nội tại và thoát khỏi vị thế gia công kéo dài.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh

Việc Quốc hội thông qua Nghị quyết về các cơ chế, chính sách phát triển năng lượng quốc gia giai đoạn 2026 - 2030 vừa qua được giới chuyên gia đánh giá là một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình hoàn thiện thị trường điện cạnh tranh ở Việt Nam.
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới

Ngày 20/12/2025, tại Hà Nội, Festival Khởi nghiệp 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức đã diễn ra sôi nổi, trở thành điểm nhấn quan trọng nhất trong năm của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Sự kiện thu hút sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, chuyên gia, doanh nhân, các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp, quỹ đầu tư, cơ sở đào tạo cùng khoảng 200 khách mời.
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi

Trong năm 2025, nhiều thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) được dẫn dắt bởi các tập đoàn quốc tế, tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực quan trọng như năng lượng, y tế, công nghiệp chế biến chế tạo, nông nghiệp công nghệ cao… Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, OCI Holdings (tập đoàn năng lượng và hóa chất Hàn Quốc), thông qua OCI ONE, một công ty con thuộc OCI TerraSus, đã mua 65% cổ phần của Elite Solar Power Wafer-nhà máy sản xuất tấm wafer cho pin mặt trời đang được xây dựng tại Việt Nam. Dự án có công suất giai đoạn đầu 2,7 GW, tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, trong đó phần vốn của OCI ONE trị giá khoảng 78 triệu USD.
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.