Vận hành chuỗi bán lẻ - bước đi chiến lược của MobiFone
Ngày 19/10/2015, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ chính thức vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên và kinh doanh thiết bị đầu cuối tại hệ thống cửa hàng mới của MobiFone.

Sự kiện này là bước khởi đầu quan trọng, đánh dấu tiến trình chuyển hướng chiến lược kinh doanh của MobiFone dưới mô hình tổ chức Tổng công ty.
Chuyển mình từ một nhà cung cấp mạng di động trở thành Tổng công ty đa dịch vụ, MobiFone mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Với việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên, MobiFone đang từng bước hiện thực hoá chiến lược kinh doanh mới của mình.
Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối.
Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.
Ông Cao Duy Hải – Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone”.
Trung thành với chiến lược đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong mọi mục tiêu và định hướng phát triển, MobiFone luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và xã hội hóa các ứng dụng công nghệ tiên tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt.
Tin liên quan
Tin khác
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp


