Website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng
![]() |
Nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) thường xuyên rà soát mạng Internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro.
Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các Ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.
Do đó, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau :
https://kienlong.ngan-hang.com
http://kienlongbank.ngan-hang.net
Tổng đài: 19006236, 19006215 …
Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank:
Website:https://www.kienlongbank.com
Hotline hỗ trợ 24/7: 19006929/ (028) 73096929
Email: kienlong@kienlongbank.com hoặc chamsockhachhang@kienlongbank.com
Mạng xã hội facebook:https://www.facebook.com/NganhangKienLong.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



