11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc đến Hà Nội
![]() |
Ban tổ chức cho biết, từ ngày 15/8, tại 4 địa điểm gồm Vincom Bắc Từ Liêm, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Gardenia Hàm Nghi Mỹ Đình, 86 sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội.
Sản phẩm tham gia chương trình thuộc lĩnh lực: đồ tiêu dùng; đồ uống, thực phẩm chế biến; các loại sữa từ đậu nành, mè, đậu đen; các loại mì gói mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ nhân sâm như chiết xuất nhân sâm, kẹo sâm, nước uống nhân sâm, tương ớt, canh rong biển các loại…
Chương trình có sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, Maeil và Korea Jiseng.
Ngoài trải nghiệm mua sắm, khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mại, kích cầu và có cơ hội trúng những phần thưởng có giá trị lớn với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.
K-Foorand Việt Nam 2018 là chương trình do Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc (KFIA) tổ chức, nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với sự tham gia của 11 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc.
Đây là chương trình tiếp nối cho sự thành công của K-Foorand Việt Nam 2017 được tổ chức tại TP.HCM.
Tin liên quan
Tin khác
Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại
Thị trường hàng hóa: Năng lượng gây sức ép, MXV-Index giảm phiên thứ tư
Ngày 16/12: Giá bạc thế giới quay đầu giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong gần một tháng
Sáng 16/12: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ
Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?
Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần
Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm
Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực



