187 đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá học đường TP.HCM - Cup Nestlé MILO
![]() |
Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường |
Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá TP.HCM, Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ Chương trình “Năng động Việt Nam”.
Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.
Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá không chỉ giúp các em tăng cường sự nhanh nhẹn, ý chí bền bỉ, nâng cao sức bền mà còn giúp trẻ rèn luyện tinh thần đồng đội. Năm nay, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết, gần 16.000 em học sinh đã tham gia tập luyện chương trình.
Giải đấu cũng đã thu hút 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 187 đội của 120 trường vào vòng chung kết., chứng tỏ sức hút của Giải Bóng đá học đường TP.HCM nói riêng và bộ môn thể thao vua nói chung.
Ông Đoàn Minh Xương - Trưởng phòng Bóng đá Học đường Liên đoàn Bóng đá TP.HCM, đại diện Ban tổ chức chia sẻ, là giải đấu thường niên của thành phố, Giải Bóng đá học đường TP.HCM đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ý chí bền bỉ và rèn luyện thể chất.
"Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong 9 năm liên tiếp chính ở nhiều khía cạnh từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển giải đấu ngày càng lớn mạnh hơn”, ông Xương chia sẻ.
Bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, Giải Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động nổi bật khơi nguồn cảm hứng cho học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất. Giải đấu chính là dịp để các em được bùng nổ đam mê với môn thể thao vua và ghi dấu ấn bằng những bàn thắng đẹp, cũng như trải nghiệm tinh thần đồng đội và giúp các em rèn luyện ý chí thông qua thể thao.
Sự góp mặt tích cực của Nestlé MILO cùng các giải đấu thể thao học đường trên khắp cả nước cho thấy nỗ lực của nhãn hàng trong việc tạo ra môi trường rèn luyện cho các em nhỏ, đồng thời mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ vươn xa.
Các tin khác

Xây dựng mô hình nguồn tài nguyên mở trong giáo dục đại học

Chung tay lan toả yêu thương vì trẻ em vùng cao

“Ánh trăng cho em” - hoạt động đầy nhân văn của Đoàn Thanh niên ngành Ngân hàng Quảng Trị

Đà Nẵng: Một số tuyến đường vẫn bị ngập

Có nên cấm mua bán vé số trực tuyến?

Tìm kiếm ứng dụng chuyển đổi số từ cuộc thi 'Sáng kiến xây dựng thành phố thông minh'

Sớm báo cáo phương án tăng lương tối thiểu vùng năm 2024

FPT hợp tác với Silvaco phát triển ngành bán dẫn

Những điểm đến “cực chất” xứ Tây Đô

Cách bật khoảng cách màn hình trên iPhone để hạn chế mỏi mắt, cận thị

Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA

“Nữ tướng ngành kim hoàn” Việt Nam, được vinh danh Extraordinary 40 tại JWA 2023

ASEAN chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông

Đắk Lắk: Một khách hàng trúng giải Nhất chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”

Standard Chartered dự báo GDP quý 3 sẽ tiếp tục phục hồi, đạt 5,1%

Ông Phan Đình Điền được giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Tiếp tục kéo dài triển khai Nghị quyết 42 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các TCTD

NHNN là thành viên ngày càng tích cực và quan trọng của cộng đồng BIS
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp: Khơi thông nguồn lực sản xuất kinh doanh
NHNN Tiền Giang tổ chức hội nghị tập huấn các văn bản về hoạt động của QTDND
Quảng Nam: Dư nợ cho vay chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp đạt hơn 9,2 nghìn tỷ đồng
Hà Tĩnh: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động tín dụng chính sách xã hội

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng

Sức hút từ villa sang trọng ven sông

Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point - Vinhomes Ocean Park 2

Mô hình kinh doanh “tổ hợp trong tổ hợp” - xu hướng mới của ngành F&B
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Agribank đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng số

BAOVIET Bank cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm

Quét QR Co-opBank là có quà

SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt khó

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán học phí qua cổng thanh toán bảo kim bằng thẻ NAPAS

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp
