300 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế ngành thực phẩm và đồ uống
![]() |
Triển lãm năm nay quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan |
Ngày 6/11, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì, thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ. Đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng này là ngành thực phẩm và đồ uống.
Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) dự đoán thị trường ngành tiêu dùng nhanh (F&B) Việt Nam sẽ đạt mốc 655 nghìn tỷ đồng, giá trị tăng thêm khoảng 10,92% so với năm trước 2023, biến Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có khả năng phát triển vượt trội trong 5 năm tới.
"Triển lãm lần này sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan nắm bắt được xu hướng về sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thực phẩm và đồ uống và những cách tiếp cận mới đối với sản xuất, chế biến và đóng gói, tiêu dùng thực phẩm, đồ uống trong thời gian tới đây", ông Hoàng Quang Phòng chia sẻ.
Bà Đào Thu Hà - Giám đốc Điều hành Triển lãm sự kiện II - Công ty VINEXAD chia sẻ, trải qua 28 lần tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và 9 lần tổ chức tại Hà Nội, Triển lãm Vietfood & Beverage -ProPack Vietnam đã và đang trở thành thương hiệu có uy tín, ngày càng nhận được sự đánh giá cao từ các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan, là cơ hội tiếp cận mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu cũng như phát triển thị trường nội địa, mang lại nhiều cơ hội giao lưu hợp tác đối với ngành công nghiệp đầy tiềm năng này tại Việt Nam.
Triển lãm do Công ty VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam tổ chức, sẽ được diễn ra trong bốn ngày, từ 6-9/11/2024, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội - ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Năm nay, triển lãm quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan.
Mỗi doanh nghiệp tham gia Triển lãm đều mang đến những sản phẩm chất lượng, kỳ vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với các đối tác và người tiêu dùng.
So với năm ngoái, Triển lãm có quy mô lớn hơn, chứng tỏ sức lan tỏa của triển lãm, là địa chỉ tin cậy để các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong ngành F&B lựa chọn quảng bá thương hiệu.
Ở nhóm các doanh nghiệp sản xuất - cung ứng nguyên vật liệu và các sản phẩm đồ ăn, thức uống là sự xuất hiện của những tên tuổi lớn, có đóng góp vào quá trình phát triển của ngành F&B tại Việt Nam.
Nổi bật là Công ty Tân Nhất Hương - công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu nguyên liệu ngành bánh ở Việt Nam và cũng là doanh nghiệp đầu tiên thành công xây dựng nhà máy sản xuất kem trong nước, đã minh chứng cho hiệu quả mà Triển lãm đã mang lại cho các đơn vị tham gia.
Tại khu vực gian hàng thực phẩm, Tập đoàn TH mang đến thương hiệu TH true food với các sản phẩm đồ ăn tiện lợi như thịt xông khói, xúc xích, gạo, hoa quả sấy... giúp người tiêu dùng chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút.
Còn khu gian hàng đồ uống có sự góp mặt của thương hiệu Golden Farm (Cánh đồng vàng), chuyên cung cấp các sản phẩm như mứt, sinh tố, siro... từ trái cây tươi để sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu nấu ăn cho gia đình.
Không chỉ dừng lại ở mục đích trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Triển lãm tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ để các doanh nghiệp kết nối sâu, tiến gần hơn nữa đến quá trình hợp tác.
Các tin khác

Việt Nam - điểm đến hấp dẫn cho đầu tư công nghệ cao toàn cầu

Hà Nội "nóng" lên với Triển lãm và Diễn đàn Năng lượng Việt - Trung - ASEAN

Thuế đối ứng của Mỹ: Doanh nghiệp cần tăng sức chống chịu

AI - đòn bẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt

Minh bạch xuất xứ hàng hóa là yêu cầu bắt buộc

Trợ lực cho doanh nghiệp vượt thách thức

Vietnam Airlines tiên phong ứng dụng định danh và xác thực điện tử toàn hành trình trong thủ tục bay

TS Trần Đình Thiên: “Sau APEC 2027, Phú Quốc sẽ bước sang ngưỡng phát triển hoàn toàn khác”

Doanh nghiệp hướng tới phục vụ khách hàng cao cấp

Phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII

Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp

Động lực tăng trưởng mới từ khu thương mại tự do

Ngành xây dựng bứt phá nhờ sự phục hồi bất động sản và dòng vốn FDI

Hợp tác công - tư hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo trong chuyển đổi xanh
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật các tổ chức tín dụng 2024

Khởi động dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu

Từ giao dịch đến tiêu dùng, giải trí: Ngân hàng số đang tái định nghĩa trải nghiệm người dùng
