ABBank và FWD “bắt tay” kinh doanh bảo hiểm
Lễ ký kết diễn ra cùng với sự kiện FWD hoàn tất việc mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam từ tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Life và Great Eastern Việt Nam sẽ chuyển thương hiệu trong thời gian tới.
![]() |
Với việc ký kết này, FWD sẽ trở thành đối tác độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm bảo hiểm nhân thọvà tiết kiệm thông qua kênh phân phối của ABBank.
Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc FWD cho biết, FWD và ABBank cùng chung mục tiêu là mang đến cho ngành dịch vụ tài chính một phương thức tiếp cận mới, sử dụng công nghệ số và chú trọng vào nhu cầu của khách hàng. Đồng thời thỏa thuận cũng mang là cơ hội tăng trưởng kinh doanh cho cả hai phía, cũng như sản phẩm tiện ích cho người dân Việt Nam thông qua hệ thống phân phối rộng khắp của ngân hàng ABBank.
Được biết, hiện tỷ lệ phân phối dịch vụ bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam mới chỉ chiếm khoảng 3%. Dự kiến, với chiến lược đa dạng hóa và nâng tỷ lệ doanh thu từ mảng dịch vụ trong hệ thống ngân hàng, cũng như sự đầu tư mạnh mẽ trong tuyển dụng thu hút nhân tài, phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến của các công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp nâng tỷ lệ phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng lên 50% trong thời gian tới.
Tin liên quan
Tin khác
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra



