Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Hai Tran Media và Airs “độc tôn” trong lĩnh vực quảng cáo sân bay

PV
PV  - 
Công ty Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (Hai Tran Media & Airs) là một trong những doanh nghiệp tiên phong về quảng cáo, dịch vụ hàng không và hiện có thị phần lớn nhất, gần như "độc tôn" tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc…
aa

Theo số liệu thống kê, năm 2022 có hơn 100 triệu lượt khách trong và ngoài nước tại các sân bay lớn như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và hơn 80 triệu lượt khách tại các sân bay còn lại. Chính vì vậy, quảng cáo tại sân bay giúp các doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, tăng nhận diện về thương hiệu và nâng cao hiệu quả về quảng cáo…

Hai Tran Media và Airs “độc tôn” trong lĩnh vực quảng cáo sân bay
Quảng cáo tại sân bay luôn nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp

Nắm bắt được những lợi ích mà quảng cáo tại sân bay mang lại cho doanh nghiệp, trong những năm qua, Hải Trần đã không ngừng nghiên cứu, khai thác và cung cấp những vị trí quảng cáo đắc địa tại hầu hết các sân bay trên toàn quốc.

Qua 14 năm xây dựng và phát triển, Hải Trần đã mạnh mẽ vượt qua những giai đoạn hó khăn và vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu quảng cáo hàng không dẫn đầu cả nước. Thành quả phát triển ấn tượng được thể hiện qua sự hợp tác với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp và thực hiện hơn 900 dự án quảng cáo tại các sân bay trên toàn quốc.

Hải Trần có đội ngũ nhân sự toàn quốc hơn 200 người, năng động, chuyên môn cao đã mang lại cho doanh nghiệp và đối tác sự hài lòng, tin tưởng về tiến độ và chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, Hải Trần là đối tác tin cậy của trên 500 thương hiệu uy tín như: Sacombank, VinGroup, BimGroup, Grab, Vietel, Samsung, Abbot…

Bên cạnh khai thác quảng cáo, Hải Trần đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển các dịch vụ hàng không như: Kinh doanh bán lẻ đặc sản – quà lưu niệm, dịch vụ thông tin du lịch, sim card & ngoại tệ, chuỗi hệ thống nhà hàng kinh doanh ăn uống và café,…

Năm 2017, Hải Trần đã cho ra mắt chuỗi hệ thống bán lẻ Deli Mart, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm lưu niệm-đặc sản vùng miền chất lượng với mức giá hợp lý, nhằm thỏa mẵn nhu cầu mua sắm làm quà cho khách hàng. Qua gần 6 năm, trải qua nhiều khó khăn, nhưng đến nay thương hiệu Deli Mart vẫn vững vàng phát triển với 12 cửa hàng tại các sân bay lớn.

Bên cạnh đó, thương hiệu Deli Mart, chuỗi nhà hàng-Deli Cofffe cũng là “đứa con đầy triển vọng” với 3 cửa hàng có mặt tại sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh.

Với 14 năm hình thành và phát triển, Hải Trần luôn không ngừng phấn đấu, đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ tại sân bay Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng hợp đồng lao động nhân viên bảo vệ năm 2025.
Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.
Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Lý do thị trường đồ chơi Việt thu hút nhà đầu tư là do tiềm năng thị trường lớn với quy mô dân số hơn 100 triệu người, lực lượng lao động trẻ dồi dào, nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Tại lễ khánh thành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Petrovietnam và PV Power trong việc triển khai cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam. Dự án không chỉ bổ sung nguồn điện sạch, hiệu suất cao cho hệ thống mà còn khẳng định năng lực tiên phong của hai đơn vị trong phát triển các dự án năng lượng hiện đại, đóng góp quan trọng cho an ninh năng lượng và tiến trình chuyển dịch năng lượng quốc gia.
Ngành dệt may cần linh hoạt hơn nữa

Ngành dệt may cần linh hoạt hơn nữa

Thời gian qua, các doanh nghiệp dệt may nhận đơn hàng rải rác, liên tục điều chỉnh kế hoạch sản xuất và áp dụng các biện pháp linh hoạt để giữ uy tín với khách hàng quốc tế. Bối cảnh thị trường truyền thống chịu áp lực lớn, yêu cầu cao về tiêu chuẩn xanh, truy xuất nguồn gốc và giá trị gia tăng đang buộc ngành dệt may phải chuyển mình.
Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Đổi mới sáng tạo mở xã hội đang trở thành hướng đi quan trọng để Việt Nam giải quyết các thách thức phát triển, huy động sức mạnh cộng đồng, doanh nghiệp và chuyên gia nhằm tạo ra các giải pháp bền vững, bao trùm.
CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam - TECHFEST 2025, Tập đoàn Công nghệ CMC đã giới thiệu Hệ sinh thái Chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã. Bộ giải pháp hướng tới mục tiêu tái cấu trúc phương thức vận hành của nền hành chính ở tuyến cơ sở theo hướng tinh gọn - minh bạch - hiệu quả, điều hành dựa trên dữ liệu và công nghệ số, đồng bộ định hướng xây dựng Chính phủ số.
Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được doanh nghiệp ứng dụng ngày càng sâu rộng, tạo ra những giá trị mới về năng suất và hiệu quả vận hành. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của công nghệ đang vượt lên trước khả năng quản trị, dữ liệu, con người và khuôn khổ pháp lý, khiến rủi ro từ AI đang trở thành thách thức hiện hữu với doanh nghiệp. Các chuyên gia cho rằng, vấn đề không nằm ở việc có hay không sử dụng AI, mà nằm ở cách doanh nghiệp kiểm soát và triển khai công nghệ này một cách bài bản, có trách nhiệm.
ESG - “giấy thông hành” cho công nghiệp Việt ra thế giới

ESG - “giấy thông hành” cho công nghiệp Việt ra thế giới

Trước áp lực xuất khẩu và chuỗi cung ứng xanh, ESG không còn là lựa chọn mà là "giấy thông hành" bắt buộc với công nghiệp chế biến Việt để đi ra thế giới.