Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Hai Tran Media và Airs “độc tôn” trong lĩnh vực quảng cáo sân bay

PV
PV  - 
Công ty Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (Hai Tran Media & Airs) là một trong những doanh nghiệp tiên phong về quảng cáo, dịch vụ hàng không và hiện có thị phần lớn nhất, gần như "độc tôn" tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc…
aa

Theo số liệu thống kê, năm 2022 có hơn 100 triệu lượt khách trong và ngoài nước tại các sân bay lớn như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và hơn 80 triệu lượt khách tại các sân bay còn lại. Chính vì vậy, quảng cáo tại sân bay giúp các doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, tăng nhận diện về thương hiệu và nâng cao hiệu quả về quảng cáo…

Hai Tran Media và Airs “độc tôn” trong lĩnh vực quảng cáo sân bay
Quảng cáo tại sân bay luôn nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp

Nắm bắt được những lợi ích mà quảng cáo tại sân bay mang lại cho doanh nghiệp, trong những năm qua, Hải Trần đã không ngừng nghiên cứu, khai thác và cung cấp những vị trí quảng cáo đắc địa tại hầu hết các sân bay trên toàn quốc.

Qua 14 năm xây dựng và phát triển, Hải Trần đã mạnh mẽ vượt qua những giai đoạn hó khăn và vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu quảng cáo hàng không dẫn đầu cả nước. Thành quả phát triển ấn tượng được thể hiện qua sự hợp tác với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp và thực hiện hơn 900 dự án quảng cáo tại các sân bay trên toàn quốc.

Hải Trần có đội ngũ nhân sự toàn quốc hơn 200 người, năng động, chuyên môn cao đã mang lại cho doanh nghiệp và đối tác sự hài lòng, tin tưởng về tiến độ và chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, Hải Trần là đối tác tin cậy của trên 500 thương hiệu uy tín như: Sacombank, VinGroup, BimGroup, Grab, Vietel, Samsung, Abbot…

Bên cạnh khai thác quảng cáo, Hải Trần đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển các dịch vụ hàng không như: Kinh doanh bán lẻ đặc sản – quà lưu niệm, dịch vụ thông tin du lịch, sim card & ngoại tệ, chuỗi hệ thống nhà hàng kinh doanh ăn uống và café,…

Năm 2017, Hải Trần đã cho ra mắt chuỗi hệ thống bán lẻ Deli Mart, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm lưu niệm-đặc sản vùng miền chất lượng với mức giá hợp lý, nhằm thỏa mẵn nhu cầu mua sắm làm quà cho khách hàng. Qua gần 6 năm, trải qua nhiều khó khăn, nhưng đến nay thương hiệu Deli Mart vẫn vững vàng phát triển với 12 cửa hàng tại các sân bay lớn.

Bên cạnh đó, thương hiệu Deli Mart, chuỗi nhà hàng-Deli Cofffe cũng là “đứa con đầy triển vọng” với 3 cửa hàng có mặt tại sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh.

Với 14 năm hình thành và phát triển, Hải Trần luôn không ngừng phấn đấu, đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo và dịch vụ tại sân bay Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.