Chỉ số kinh tế:
Ngày 17/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.146 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.934/26.348 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

MOG ra mắt các sản phẩm quảng cáo tiện ích

Thái Hoàng
Thái Hoàng  - 
MOG Việt Nam vừa chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới bao gồm các dòng về nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng, quảng cáo trả thưởng, họ các sản phẩm tiện ích cho người dùng và nền tảng mở cho thanh toán điện tử.
aa
MOG ra mắt các sản phẩm quảng cáo tiện ích
Đại diện MOG giới thiệu các sản phẩm mới

Các sản phẩm giới thiệu lần này như: Admatic (Nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng); Gimi (Nền tảng quảng cáo trả thưởng đầu tiên tại Việt Nam); Yolo Family (Họ các sản phẩm tiện ích hàng ngày cho người dùng).

Cũng trong dịp này, đại diện MOG Việt Nam thông báo về việc ra mắt phiên bản 1Pay 2.0 (Nền tảng mở cho thanh toán điện tử), hỗ trợ thanh toán cho tất cả các nhóm ngành và trên nhiều quốc gia trong khu vực South East Asia.

Dòng sản phẩm Admatic cung cấp nền tảng quảng cáo tối ưu thông mình đa kênh, đa nền tảng. Admatic được phát triển dựa trên nền tảng RTB (Real Time Bidding), phối hợp với các cơ chế về Advertising Exchange, Retargeting và Programatic. Dòng sản phẩm này có thể cung cấp tất cả các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay như CPD, CPM, CPC, CPI, CPA, và CPR cho cá nhân, tổ chức với mô hình quảng cáo hiệu quả, minh bạch và chuyên nghiệp.

Gimi là nền tảng quảng cáo tặng thưởng, cho phép các thương hiệu có thể tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc tới từng khách hàng dưới các hình thức tặng thưởng phong phú bên trong các ứng dụng/games trên di động. Các thương hiệu sử dụng Gimi để thu hút đối tượng khách hàng của họ bằng cách trao thưởng những sản phẩm mẫu, ưu đãi đặc biệt, tiền ảo hoặc các mặt hàng khác…

YOLO Family là họ sản phẩm tiện ích thiết yếu hàng ngày cho người dùng, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm tiện ích thiết thực nhất, đem lại các trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người dùng. Các sản phẩm chủ đạo như: YOLO Launcher, YOLO Browser, YOLO Booster, YOLO Locker, YOLO Security.

YOLO Launcher là một ứng dụng tối ưu hóa thao tác và tùy biến linh hoạt cho thiết bị di động trên nền tảng Android. Một số điểm đặc biệt của tính năng này đó là khả năng tìm kiếm thông minh, làm sạch RAM, tăng hiệu suất máy lên gấp 200%, gom nhóm ứng dụng thông minh, tùy chọn thiết lập nhanh, hay cho phép người dùng khám phá và trải nghiệm các ứng dụng hot nhất...

YOLO Brower được biết đến là trình duyệt cho mobile đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng mở Chromium, một sản phẩm “đo ni đóng giầy” cho người dùng smartphone Việt. YOLO Browser có nhiều tính năng ưu việt như duyệt web siêu tốc, chế độ bảo mật tuyệt đối, giao diện tinh tế, đơn giản, cảnh báo khi duyệt trang web lừa đảo…

Đại diện MOG cho biết, với mục tiêu trước mắt là trở thành nền tảng thanh toán trung gian tốt nhất khu vực Đông Nam Á, 1Pay không ngừng phát triển và cho ra đời 1Pay phiên bản 2.0. Điểm nổi bật mới ở phiên bản này chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa quốc gia và tích hợp đầy đủ các loại hình thanh toán hiện có trên thị trường như ngân hàng, visa, thẻ cào, sms. Ngoài ra, giao diện mới của sản phẩm cũng được thiết kế lại để thân thiện và phù hợp với xu hướng người dùng.

Thái Hoàng

Tin liên quan

Tin khác

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Ron Vachris hiện là CEO của Costco – tập đoàn bán lẻ với khoảng 341.000 nhân viên, vận hành hơn 900 kho hàng trên toàn cầu. Nhưng theo ông, những bài học lãnh đạo quan trọng nhất lại được hình thành từ hơn 30 năm trước, khi ông chỉ quản lý một cửa hàng đơn lẻ.
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt của chương trình ưu đãi “Chọn ABBANK Business - Chọn thành công”. Trước đó, thông qua Lễ quay số được tổ chức công khai và livestream trên Fanpage theo đúng thể lệ, ngân hàng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất – 01 xe OMODA C5 Turbo Premium, dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng ngân hàng số ABBANK Business.
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Bắt đầu từ căn phòng ký túc xá đại học, Michael Dell từng mua linh kiện cũ để lắp ráp máy tính và bán lại. Gần bốn thập kỷ sau, ông sở hữu khối tài sản ước tính 147 tỷ USD và vẫn tin rằng thành công đến từ những nguyên tắc rất “đời thường”.
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

Dù thừa nhận trí tuệ nhân tạo có thể làm biến đổi thị trường lao động, CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ cho rằng chỉ cần rèn luyện đúng kỹ năng, người lao động sẽ “không bao giờ thiếu việc làm”.
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Một bức email nội bộ từng được Elon Musk gửi đến toàn bộ nhân viên Tesla đã hé lộ yêu cầu trái ngược với cách quản lý quen thuộc ở nhiều doanh nghiệp. Nội dung trong đó lý giải vì sao Tesla có thể duy trì tốc độ vận hành mà không nhiều công ty làm được.
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

Theo tỷ phú Ray Dalio, nhiều người không chạm tới thành công không phải vì thiếu năng lực, mà vì mắc những sai lầm rất phổ biến khi đặt mục tiêu. Từ nhầm lẫn giữa mong muốn và mục tiêu, theo đuổi quá nhiều thứ cùng lúc đến tự giới hạn ước mơ, tất cả đều có thể khiến chúng ta chệch hướng trên hành trình sự nghiệp.
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới như Jack Dorsey, Elon Musk hay Jeff Bezos đều có những phương pháp quản lý thời gian và ra quyết định rất khác nhau, nhưng đều hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất và giảm lãng phí trong công việc.
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Warren Buffett nổi tiếng với những triết lý đầu tư tinh gọn, nhưng trong quản trị thời gian, ông còn áp dụng một nguyên tắc nghe có vẻ… cực đoan: cố tình bỏ qua hầu hết mục tiêu của mình. Chính lựa chọn này lại giúp ông duy trì sự tập trung mà nhiều người khao khát.
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Charlie Munger – từng là Phó chủ tịch Berkshire Hathaway và là cộng sự thân thiết nhiều thập kỷ của Warren Buffett – không chỉ để lại dấu ấn trong giới đầu tư mà còn được nhớ đến bởi những triết lý sâu sắc về kinh doanh và cuộc sống. Trước khi qua đời ở tuổi 99, ông từng đúc kết ba nguyên tắc mà theo ông, tạo nên sự khác biệt giữa tư duy của người giàu và người nghèo.
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Trước khi trở thành một trong những nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất thế giới, Ray Dalio từng đánh cược sai vào thị trường, mất toàn bộ tiền và phải vay bố 4.000 USD để trang trải cuộc sống. Chính cú ngã này đã hình thành triết lý giúp ông xây dựng lại Bridgewater và trở lại đỉnh cao của giới tài chính.