Navigos Group thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
![]() |
Từ khi sáp nhập với công ty mẹ en-Japan vào năm 2013, Navigos Group đã kế thừa định hướng phát triển sản phẩm theo mô hình 3E gắn liền với chu trình tuần hoàn phát triển sự nghiệp của mỗi nhân sự. Theo đó, để thăng tiến sự nghiệp đến những cấp độ cao hơn, mỗi nhân sự phải liên tục trải qua chu trình lặp đi lặp lại ở các giai đoạn: Đánh giá năng lực hiện tại (Evaluation); Tuyển dụng làm việc ở công ty (Employment); Đào tạo để phát triển (Education).
Với định hướng phát triển sản phẩm trên, trong 5 năm trở lại đây Navigos Group đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới vươn ra khỏi lĩnh vực “Tuyển dụng”, đơn cử như: sản phẩm “Đánh giá năng lực IQ & EQ ứng viên” mang tên 3E-IPTest; Sản phẩm “Đào tạo trực tuyến” thuộc VietnamWorks.
Theo CEO Gaku Echizenya của Navigos Group, định hướng phát triển sản phẩm theo mô hình 3E đã hướng Navigos Group trở thành một hệ sinh thái khép kín và gắn liền với chu trình phát triển sự nghiệp của mỗi người. Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm theo mô hình 3E đã đưa Navigos Group từ một công ty chỉ chuyên về lĩnh vực tuyển dụng, hướng đến trở thành hệ sinh thái phát triển sự nghiệp toàn diện cho nhân sự. Đây cũng là lý do thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Câu khẩu hiệu chính thức (bằng tiếng Anh): “Unleash the Next”, và chuyển thể sang tiếng Việt: “Khơi tiềm lực, khởi tương lai” nhằm thể hiện định hướng trở thành “hệ sinh thái phát triển sự nghiệp toàn diện cho nhân sự” cùng sứ mệnh lâu đời của Navigos Group là “Giúp doanh nghiệp và công ty đạt được giấc mơ thành công”.
Các tin khác

Xuất khẩu thủy sản phục hồi ấn tượng

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp

Doanh nghiệp “bắt tay” chính quyền làm dự án hạ tầng

Doanh nghiệp Tây Ban Nha mong muốn hợp tác với Việt Nam làm dự án
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày từ 6 - 13/4/2025

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng

Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể

BIDV kiến tạo những chân trời trải nghiệm mới

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam
