Nhận ngay cơ hội du lịch châu Âu khi mua bảo hiểm của Prudential
| Prudential Việt Nam ra mắt trang thông tin “Tự do Tuổi 50” | |
| Prudential cam kết đồng hành với Chính phủ xây dựng kinh tế xanh |
Khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: 03 chuyến du lịch châu Âu trọn gói dành cho 04 người tại 05 quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan trong 09 ngày 08 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại iPhone 14 Pro 256GB.
![]() |
Khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) khi sở hữu Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, thỏa điều kiện tham gia chương trình thông qua các kênh phân phối sau: Kênh phân phối Đại Lý tại các Văn phòng Tổng Đại Lý Prudential; Kênh bán hàng thành thị PruVenture.
Qua kênh đối tác ngân hàng, bao gồm: Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank), Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEABank).
Trong đó, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên từ 15.000.000 đồng đến dưới hoặc bằng 60.000.000 đồng sẽ nhận được một 01 MSDT; hoặc, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên trên 60.000.000 đồng thì sẽ nhận được 02 MSDT.
Chương trình được tổ chức dựa trên cơ cấu quay số trúng thưởng với 250.000 MSDT dự kiến được phát hành. Một MSDT chỉ có thể trúng duy nhất một giải trong cơ cấu giải thưởng của chương trình.
Mỗi Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ chỉ có thể nhận tối đa 02 MSDT. Trong trường hợp Khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm, tổng số lượng MSDT Khách hàng nhận được sẽ là tổng số lượng MSDT của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ.
Giải thưởng sẽ được phân bổ đều tại 3 khu vực trên toàn quốc theo quy định của chương trình. Buổi lễ quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Thông qua chương trình, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực, mà còn mong muốn sát cánh cùng khách hàng trong cách thể hiện tình yêu của mình với những người thân yêu. Đặc biệt, khi guồng quay cuộc sống bận rộn đã trở lại với nhiều mối bận tâm khác nhau, và thời gian dành cho gia đình dần thu hẹp.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



