PRecious Communications chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Hiện ở Việt Nam, PRecious đã và đang là đại diện truyền thông cho nhiều doanh nghiệp thuộc các khối ngành đa dạng, bao gồm cả các lĩnh vực mới nổi như phần mềm, công nghệ tài chính (fintech), công nghệ sức khoẻ (healthtech), hay du lịch - khách sạn. Một số cái tên nổi bật phải kể đến như nhà phát triển, cung cấp và phân phối năng lượng tái tạo toàn cầu BayWa r.e.; hãng công nghệ bảo hiểm Igloo; nền tảng quản lý chuỗi cung ứng và bán lẻ RELEX Solutions, công ty kỹ thuật phần mềm và chiến lược kỹ thuật số toàn cầu Luxoft và hệ sinh thái số được niêm yết trên sàn Nasdaq Society Pass.
Ông Lars Voedisch, nhà sáng lập kiêm Giám đốc của PRecious Communications cho biết: “Trong những năm vừa qua, PRecious đã không ngừng củng cố hiện diện tại các thị trường trong khu vực để hỗ trợ tốt hơn cho các chiến lược tiếp thị của khách hàng. Với thế mạnh của mình, chúng tôi tự tin gia nhập thị trường Việt Nam, quốc gia đi đầu tại khu vực Đông Nam Á trong phát triển nền kinh tế số với mức độ phổ cập di động mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các thương hiệu trong nước và quốc tế đang mong muốn đẩy mạnh hoạt động tại quốc gia này, thông qua các hoạt động truyền thông chiến lược hiệu quả.”.
PRecious hiện đã chiêu mộ hai quản lý cao cấp chính thức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, và xây dựng lộ trình gia tăng nhân sự, mở rộng mạng lưới đối tác phục vụ mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, bà Phạm Thanh Hiền đã thực thi nhiều chiến dịch PR có tầm ảnh hưởng cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà sở hữu mạng lưới đối tác truyền thông sâu rộng tại cả hai thành phố lớn, và có kinh nghiệm tổ chức các buổi họp báo quy mô, thu hút sự quan tâm và tham dự của các đơn vị thông tấn, báo chí hàng đầu cả nước. Trước khi đầu quân cho PRecious, bà Phạm Thanh Hiền từng có nhiều năm dẫn dắt đội nhóm triển khai các chiến dịch truyền thông chiến lược quy mô lớn cho Meta (tiền thân là Facebook) tại Việt Nam.
Phụ trách PRecious khu vực phía Nam là ông Vũ Đình Khanh, một chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm đảm trách công tác truyền thông và marketing trên nhiều lĩnh vực như truyền hình, công nghệ, dịch vụ và bất động sản. Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ông Khanh có thế mạnh phát triển nội dung, kể các “câu chuyện” thương hiệu và thực thi các chiến dịch một cách hiệu quả. Cũng như bà Hiền, ông Vũ Đình Khanh duy trì mạng lưới kết nối sâu rộng với báo chí, những chuyên gia trong lĩnh vực như PR, sáng tạo nội dung và tiếp thị số.
Tin liên quan
Tin khác
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”


