TPBank tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất châu Á theo HR Asia Awards 2023
Những “đặc quyền” riêng có của thẻ TPBank |
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á 2023” của HR Asia nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ để gắn kết nhân viên. Để đạt được giải thưởng này, doanh nghiệp cần phải trải qua ba vòng khảo sát với các tiêu chí đánh giá khắt khe, chứng minh việc tạo ra môi trường làm việc có sự gắn kết cao, đồng thời được chính nhân viên của mình đánh giá là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Doanh nghiệp tham gia cũng là một trong những nhà tuyển dụng xuất sắc được lựa chọn ở châu Á.
TPBank đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của giải thưởng, đạt 4.5/5 điểm - vượt trội so với điểm thị trường là 3.88. Đây là kết quả thuyết phục và đáng tự hào cho những nỗ lực không ngừng của TPBank trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện và đóng góp thúc đẩy quá trình chuyển đổi - sáng tạo số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.
Trong suốt quá trình lớn mạnh, TPBank đã khẳng định và giữ vững vị trí tiên phong hành trình số, sở hữu một hệ sinh thái số toàn diện và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Nhắc tới chuyển đổi số của ngành ngân hàng, TPBank luôn được nhắc tới là một điển hình tiêu biểu về chuyển đổi số, sáng tạo số xuất sắc nhất.
Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu về Chuyển đổi số trong Lĩnh vực Nhân sự” một lần nữa là sự công nhận dành cho TPBank khi ngân hàng luôn tiên phong và tích cực trong chuyển đổi những trải nghiệm tương tác của nhân viên từ phong cách truyền thống sang nền tảng được cá nhân hóa, giúp cải thiện văn hóa, năng suất lao động và sự gắn kết nhân viên tại nơi làm việc.
Đại diện TPBank nhận giải thưởng tại HR Asia Awards 2023. |
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Khúc Văn Họa - Phó TGĐ TPBank, chi sẻ: “Chúng tôi luôn lấy làm tự hào vì đã góp phần mạnh mẽ thúc đẩy số hóa của toàn ngành ngân hàng và nền kinh tế nói chung. Tại TPBank, tư duy số hóa đã thấm nhuần ở từng cá nhân, chúng tôi có cả một tập thể lớn đổi mới, sáng tạo số. Việc triển khai đổi mới số toàn diện, đồng bộ, kết hợp với sự thay đổi từ trong tư duy, nhận thức đã giúp TPBank đạt được những thành tựu nổi bật, mang những trải nghiệm khác biệt, mới mẻ và hữu ích đến với khách hàng”.
TPBank luôn chú trọng vào việc tự phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin, tăng cường đào tạo và ứng dụng công nghệ mới, tạo nhiều cơ hội để “nhân sự số” được tiếp cận và thử sức với những công nghệ mới nhất, qua đó ngày càng trưởng thành hơn, và từ đó đào tạo ra những nhân tài số phân tích dữ liệu, khi trên thị trường còn khan hiếm nhân sự trong lĩnh vực này. TPBank còn được cán bộ nhân viên đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong sắp xếp công việc, sự thấu hiểu và lắng nghe của ban lãnh đạo và môi trường làm việc thân thiện, hợp tác.
Nhờ vậy, TPBank không chỉ đơn thuần là tổ chức tín dụng chuyên nghiệp, hiện đại, mà còn là môi trường thúc đẩy sự phát triển và đam mê trong công việc.
“Giải thưởng lần này vừa là sự ghi nhận, vừa là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa trên hành trình mang đến khách hàng những sản phẩm ngân hàng số chất lượng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng”, Đại diện TPBank chia sẻ thêm.