BIDV cảnh báo hiện tượng giả mạo thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng
BIDV ưu đãi cho các DN công nghiệp hỗ trợ | |
Hội đồng quản trị BIDV có người phụ trách, điều hành mới | |
Nhiều cơ hội làm việc tại BIDV |
Ảnh minh họa |
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, hiện trên mạng internet xuất hiện website hướng dẫn thông tin sai lệch về số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV và một số ngân hàng khác nhằm lừa đảo khách hàng gọi điện để lợi dụng, trục lợi từ phí kết nối tổng đài của khách hàng.
Đơn cử như một số địa chỉ :http://nganhang.tongdaihotro247.com/bidv/; http://nganhang.dichvukhachhang247.com; http://www.tongdaituvan.online/hotro/BIDV; http://www.giaidapnganhang.tongdaihotrokhachhang.com; http://tongdaihotrothongtintructuyen.info
Để phòng tránh nguy cơ bị lợi dụng, lừa đảo, BIDV khuyến cáo khách hàng chỉ thực hiện liên hệ với tổng đài BIDV qua các kênh chính thức, bao gồm:
Kênh điện thoại: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19009247 hoặc 02422200588, hỗ trợ 24/7;
Kênh thư điện tử: Tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư bidv247@bidv.com.vn, hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày;
Kênh mạng xã hội: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam, hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, Tết;
Kênh chat tại website bidv.com.vn, hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.
Kênh phục vụ tự động (IVR) – hỗ trợ 24/7.