Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Tuấn Hải
Tuấn Hải  - 
Đúng ngày Giáng sinh 24.12.2017, Trung tâm thương mại thứ 45 - Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang - đã chính thức khai trương. Gần 70.000 lượt khách đến mua sắm ngay trong ngày đầu mở cửa đã chứng tỏ sức hấp dẫn của TTTM Vincom tại thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.
aa

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Nha Trang, mặt tiền đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang thuộc khối đế của tòa tháp Vinpearl có diện tích xây dựng hơn 12.300m2, gồm 04 tầng nổi và 02 tầng hầm.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Kế thừa và phát huy những thành công của các TTTM mang thương hiệu Vincom trên toàn quốc, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang đi vào hoạt động với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí, góp phần mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương
Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là nơi hội tụ của hàng chục thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Vascara, Hoàng Phúc, Samsonite, Aldo, Triumph, TNG, PNJ, Travel Zone, Minigoods, Miss Saigon, Forever, Haeva,...

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Nổi bật tại Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là siêu thị VinMart, nơi cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang thực phẩm sạch và tươi ngon đến mọi gia đình.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Khu ẩm thực được bố trí ở tầng 4 TTTM trên diện tích gần 1.500m2 với khoảng 15 nhà hàng đa dạng như: King BBQ, Buk Buk, Hotto, Texas Chicken, Royaltea… Các nhà hàng đều được thiết kế độc đáo, mới lạ và thân thiện cùng thực đơn phong phú của Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ…

Đặc biệt, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn còn hấp dẫn người dân địa phương và du khách với 02 khu vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, khu vui chơi trẻ em Playtime là một trong những khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất tại Nha Trang với nhiều trò chơi tương tác, vận động, các trò chơi giáo dục, vườn cổ tích và là nơi tổ chức sự kiện, sinh nhật được thiết kế dành riêng cho các bé…. Đối với các bạn thanh thiếu niên, khu trò chơi điện tử Đức Nguyên Phát cùng các thiết bị mới lạ sẽ là điểm đến đầy ấn tượng để giải trí và giao lưu.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

Ngày 24/12 là ngày đặc biệt của hệ thống TTTM Vincom. Hàng loạt các TTTM được khai trương vào ngày này như Vincom Plaza Long Biên (2011), Vincom Mega Mall Times City (2013), Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Plaza Việt Trì, Vincom Plaza Long Xuyên - An Giang (2015), Vincom Plaza Bắc Từ Liêm (2016) và năm 2017 là Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang đã khẳng định mong muốn luôn mang tới những món quà và trải nghiệm mới thú vị nhất vào dịp lễ lớn dành cho người tiêu dùng.

Sự kiện khai trương Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang cũng đánh dấu một năm thành công của hệ thống Vincom Retail khi đưa vào vận hành 45 Vincom tại 23 tỉnh thành, tiếp tục khẳng định vị trí chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang tung ra hàng loạt các ưu đãi lớn:

- VinMart: Tặng 10.000 phần quà và cơ hội tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng.

- Các thương hiệu thời trang, phụ kiện, gia dụng nổi tiếng như Aldo, Hoàng Phúc, Samsonite, Triumph, Labella, Forever, Aristino, Emspo, Casio… cũng giảm giá đến 50% và tặng quà giá trị.

- Các thương hiệu trang sức Doji, Thế Giới Kim Cương, Sea Pearl, PNJ giảm giá tới 25%.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: www.vincom.com.vn hoặc www.facebook.com/vincom.com.vn

Tuấn Hải

Tin liên quan

Tin khác

Làm chủ công nghệ và ươm mầm tri thức: Petrovietnam hướng tới tăng trưởng bền vững

Làm chủ công nghệ và ươm mầm tri thức: Petrovietnam hướng tới tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu ngày càng cao về năng suất, chất lượng và hiệu quả, bài toán nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực khoa học – công nghệ chất lượng cao, trở thành điều kiện tiên quyết cho tăng trưởng nhanh và bền vững. Nhận thức rõ vai trò đó, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động xây dựng chiến lược đào tạo, ươm mầm đội ngũ cán bộ khoa học – công nghệ, từng bước hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong kỷ nguyên chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

NHNN chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 thông báo kết quả tuyển dụng hợp đồng lao động nhân viên bảo vệ năm 2025.
Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Chiến lược nhân sự OPES: “Gen công nghệ” định hình hiệu suất vượt trội

Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.
Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Thị trường đồ chơi Việt hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Lý do thị trường đồ chơi Việt thu hút nhà đầu tư là do tiềm năng thị trường lớn với quy mô dân số hơn 100 triệu người, lực lượng lao động trẻ dồi dào, nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG

Tại lễ khánh thành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Petrovietnam và PV Power trong việc triển khai cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam. Dự án không chỉ bổ sung nguồn điện sạch, hiệu suất cao cho hệ thống mà còn khẳng định năng lực tiên phong của hai đơn vị trong phát triển các dự án năng lượng hiện đại, đóng góp quan trọng cho an ninh năng lượng và tiến trình chuyển dịch năng lượng quốc gia.
Ngành dệt may cần linh hoạt hơn nữa

Ngành dệt may cần linh hoạt hơn nữa

Thời gian qua, các doanh nghiệp dệt may nhận đơn hàng rải rác, liên tục điều chỉnh kế hoạch sản xuất và áp dụng các biện pháp linh hoạt để giữ uy tín với khách hàng quốc tế. Bối cảnh thị trường truyền thống chịu áp lực lớn, yêu cầu cao về tiêu chuẩn xanh, truy xuất nguồn gốc và giá trị gia tăng đang buộc ngành dệt may phải chuyển mình.
Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Huy động toàn lực cho phát triển bền vững

Đổi mới sáng tạo mở xã hội đang trở thành hướng đi quan trọng để Việt Nam giải quyết các thách thức phát triển, huy động sức mạnh cộng đồng, doanh nghiệp và chuyên gia nhằm tạo ra các giải pháp bền vững, bao trùm.
CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

CMC ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã tại TECHFEST 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam - TECHFEST 2025, Tập đoàn Công nghệ CMC đã giới thiệu Hệ sinh thái Chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã. Bộ giải pháp hướng tới mục tiêu tái cấu trúc phương thức vận hành của nền hành chính ở tuyến cơ sở theo hướng tinh gọn - minh bạch - hiệu quả, điều hành dựa trên dữ liệu và công nghệ số, đồng bộ định hướng xây dựng Chính phủ số.
Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Nghịch lý: AI bùng nổ và quản trị doanh nghiệp… “hụt hơi”

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được doanh nghiệp ứng dụng ngày càng sâu rộng, tạo ra những giá trị mới về năng suất và hiệu quả vận hành. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của công nghệ đang vượt lên trước khả năng quản trị, dữ liệu, con người và khuôn khổ pháp lý, khiến rủi ro từ AI đang trở thành thách thức hiện hữu với doanh nghiệp. Các chuyên gia cho rằng, vấn đề không nằm ở việc có hay không sử dụng AI, mà nằm ở cách doanh nghiệp kiểm soát và triển khai công nghệ này một cách bài bản, có trách nhiệm.