Kienlongbank hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại sau bão Damrey
Đây là hành động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng hộ đồng bào tại các tỉnh, thành Nam Trung Bộ khắc phục thiệt hại sau bão số 12; Công văn số 9134/NHNN-TD ngày 07/11/2017 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 và mưa lũ tại khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên.
Ảnh minh họa |
Theo đó, Kienlongbank sẽ cho thống kê tất cả khách hàng chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi bão số 12 và mưa lũ, tùy theo hợp đồng tín dụng, mức độ thiệt hại để có chính sách hỗ trợ phù hợp.
Đồng thời, Hội đồng quản trị Kienlongbank cũng đã chỉ đạo Ban điều hành, phối hợp Ban chấp hành Công đoàn Kienlongbank kêu gọi vận động tiếp tục ủng hộ vật chất, tinh thần đối với những cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại bởi cơn bão số 12; Vận động quyên góp trong toàn Ngân hàng ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục thiệt hại sau bão, lũ.
Trước đó, ngay sau khi bão vừa tan, Ban giám đốc các Chi nhánh, Phòng giao dịch các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định đã đến thăm hỏi từng gia đình khách hàng, cán bộ, nhân viên Kienlongbank bị thiệt hại sau cơn bão.
Ban chấp hành Công đoàn Kienlongbank đã hỗ một phần kinh phí, kịp thời thăm hỏi và hỗ trợ một phần kinh phí đối với trường hợp gia đình cán bộ, nhân viên bị thiệt hại và gặp nhiều khó khăn do bão số 12, động viên cán bộ, nhân viên ổn định tinh thần, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.