“Bức tường Ý chí” từ Nestlé MILO chính thức ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc
![]() |
Nhiều phụ huynh và các em nhỏ hào hứng tham gia hoạt động "Bức tường Ý chí" tại các trung tâm thương mại |
Thông qua hoạt động, Nestlé MILO mong muốn vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một Thế hệ Ý chí ngay hôm nay.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang thể thao tiếp cận gần hơn đến trẻ em, Nestlé MILO đã triển khai hoạt động “Bức tường Ý chí” tại các trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10/7 đến 21/7 vừa qua.
Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.
Trên khắp Việt Nam, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ sáng kiến này của Nestlé MILO, chung tay xây dựng thế hệ ý chí và tiếp tục viết nên những câu chuyện về hành trình rèn ý chí cùng thể thao của con, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ,… Tất cả thành tích đều được ghi nhận trên “Bức tường Ý chí” của Nestlé MILO dù tham gia trực tuyến hay đến trực tiếp tại trung tâm thương mại.
Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Nằm trong chiến dịch “Có Chí Thì Nên”, Nestlé MILO đã triển khai “Bức tường Ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa hè này nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí.
Bà Philomena Tan- Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng Động Việt Nam”.
Các tin khác

Đánh thức tiềm năng du lịch đường sắt

Quảng Nam huy động nguồn lực cho tăng trưởng xanh

Khánh thành đập Sabo đầu tiên của Việt Nam

Cảnh giác để không mất tiền oan vì “shipper ảo”

Định hướng sắp xếp cán bộ, công chức, viên chức khi sắp xếp đơn vị hành chính

Đà Nẵng đẩy mạnh thu hút đầu tư vào công nghệ cao

Tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng

Năng lượng mặt trời: Để mỗi mái nhà là một “nhà máy” điện

Lấy ý kiến nhân dân về Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã

13 tác dụng tuyệt vời của việc đạp xe buổi sáng

Hà Nội: Tạm dừng giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các hội

Đổi mới bộ máy chính quyền địa phương - Nâng cao hiệu quả quản trị và phục vụ nhân dân

Thời báo Ngân hàng giành giải Đặc biệt Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2024

Hà Nội tham gia Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025

Phong trào thi đua - “đòn bẩy” hoàn thành nhiệm vụ
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2025”

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu

Từ giao dịch đến tiêu dùng, giải trí: Ngân hàng số đang tái định nghĩa trải nghiệm người dùng

Giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng

Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online
