Cách hưởng đầy đủ quyền lợi từ các chương trình khách hàng thân thiết

10:33 | 17/01/2023 Doanh nghiệp
aa
Chương trình khách hàng thân thiết là một chiến lược tiếp thị cực kỳ có ảnh hưởng với vô số lợi thế. Để tối đa hóa lợi ích của chúng, chúng nên được thiết kế bởi các chuyên gia có chuyên môn cao. Comarch, với tư cách là chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng nổi tiếng quốc tế, là cố vấn hoàn hảo và là đối tác kinh doanh đáng tin cậy để hợp tác trong lĩnh vực này.

Ngày nay, các chương trình khách hàng thân thiết chủ yếu được thực hiện từ các doanh nghiệp nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp tiếp cận “Khách hàng là trung tâm” – bất kể bạn đang vận hành loại hình kinh doanh nào và chuyên về lĩnh vực nào, thì việc xây dựng cơ chế thưởng cho khách hàng vì lòng trung thành của họ đối với thương hiệu của bạn luôn là một ý kiến hay.

Để giữ chân khách hàng của bạn và đi trước đối thủ cạnh tranh, việc triển khai chương trình khách hàng thân thiết là điều bắt buộc. Nếu bạn muốn đạt được lợi thế kinh doanh tối ưu hơn so với những đối thủ cạnh tranh, hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách tạo chương trình khách hàng thân thiết mang lại lợi ích cho bạn – và cách tránh những sai lầm thông thường nhất

Làm thế nào để tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết thành công?

Bạn muốn bắt đầu một chương trình khách hàng thân thiết hoàn toàn mới hoặc điều chỉnh một chương trình hiện có và bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? Tùy vào kinh phí, nhân lực và thời gian mà bạn có thể chọn một trong các phương án sau:

1. Làm nội bộ

Về mặt lý thuyết có thể thực hiện được, thực tế chỉ có thể làm được với một số ít (rất ít) công ty trên thị trường. Cách làm này tốn rất nhiều tiền để trang trải tất cả các chi phí liên quan đến việc thuê chuyên gia chiến lược khách hàng thân thiết, nhà thiết kế UX, lập trình viên, tiếp thị, điều hành các nhóm tập trung và cung cấp không chỉ phần mềm mà còn cả ý tưởng cho chương trình khách hàng thân thiết.

2. Đại lý số

Có nhiều nhà sáng tạo tham gia và cung cấp nhiều kinh nghiệm trong việc tạo các chiến dịch quảng cáo, các đại lý sẽ giúp bạn thiết kế các quy luật chương trình, đề xuất giá trị và chuẩn bị nội dung bao gồm cả sáng tạo, một số sẽ có năng lực cạnh tranh phát triển web và di động, nhưng sẽ thiếu phần chính công nghệ cốt lõi để lưu trữ, xử lý và sử dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng trên quy mô lớn. Chưa kể đến việc tích hợp phức tạp với các hệ thống hiện có hoặc tuân thủ các quy định xử lý dữ liệu cá nhân và tiêu chuẩn an ninh mạng. Tuy nhiên, bạn cũng phải trả một khoản phí khá lớn cho các dịch vụ của họ. Hơn nữa, họ có thể không đủ công nghệ để thực hiện một chiến dịch quy mô lớn.

3. Nhà cung cấp phần mềm Loyalty Marketing

Họ đảm bảo các giải pháp công nghệ tốt nhất hiện có trên thị trường. Bạn sẽ chắc chắn rằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động sẽ không gặp sự cố, điểm sẽ được cộng ngay lập tức và nền tảng sẽ hoạt động trơn tru. Hầu hết các nhà cung cấp đều có chiến lược nội bộ và đội ngũ sáng tạo theo ý của bạn.

Một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên về Phần mềm Loyalty MarketingComarch. Comarch cung cấp nền tảng tiếp thị lòng trung thành cho khách hàng từ nhiều ngành trong khu vực ASEAN, bao gồm công nghiệp ô tô, tài chính - ngân hàng, viễn thông và du lịch. Nền tảng cung cấp tự động hóa tiếp thị và quản lý chương trình khách hàng thân thiết toàn diện có mọi thứ mà thương hiệu của bạn cần để thu thập dữ liệu có giá trị về khách hàng của bạn, thiết lập mối quan hệ cá nhân với họ và tiếp cận họ bằng các ưu đãi và nội dung được nhắm mục tiêu cao để họ tiếp tục tương tác và tăng lợi nhuận cho bạn. Nó cũng sẽ cho bạn cơ hội phân tích hành vi của khách hàng để bạn có thể tối ưu hóa hơn nữa các ưu đãi của mình trong quá trình thực hiện.

Comarch có một nhóm hỗ trợ riêng cũng như một nhóm phân tích nghiệp vụ để hỗ trợ khách hàng trong khu vực Đông Nam Á. Phần mềm khách hàng thân thiết của Comarch được bản địa hóa hoàn toàn sang tiếng Việt và tuân thủ các quy định cụ thể của địa phương Krzysztof Maurer, Giám đốc điều hành của Comarch Thái Lan cho biết

Những khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của Comarch đang nhận được những thành quả đáng khích lệ. Vietnam Airline đã được vinh danh tại Giải thưởng Loyalty & Engagement Awards năm nay được MARKETING-INTERACTIVE tổ chức ở hạng mục Best Loyalty Program Travel & Hospitality. Sự kiện đặc biệt này vinh danh những chiến lược tiếp thị khách hàng thân thiết tốt nhất tại khu vực Nam Á, Đông Nam Á và khu vực ANZ. Comarch hiện đang hợp tác với Tập đoàn Fintek, một công ty Đầu tư, Tư vấn & Chuyển giao công nghệ hàng đầu để triển khai các dự án tại thị trường Việt Nam, tập trung vào việc xây dựng nhận thức về thương hiệu Comarch.

Để tối đa hóa lợi nhuận, bạn cần nhớ một số vấn đề quan trọng giúp chương trình của bạn hiệu quả hơn và thân thiện với khách hàng hơn.

1. Thưởng cho mỗi sự tương tác của khách hàng

Mua sản phẩm của bạn không chỉ là cách duy nhất để khách hàng lại gần với bạn. Nếu bạn muốn biến khách hàng của mình thành đại sứ thương hiệu, bạn nên đánh giá cao họ bất cứ khi nào họ tương tác với công ty của bạn. Điều này bao gồm: Chia sẻ bài đăng trên các mạng truyền thông xã hội; Tạo các gói giới thiệu; Theo dõi các kênh của bạn; Đăng ký blog của bạn; Viết các bài đánh giá; Xem video quảng cáo của bạn; Tải xuống ứng dụng của bạn; Hoàn thành các câu đố hoặc nhiệm vụ.

Nhận thấy sự tham gia của mỗi khách hàng và thưởng cho họ dù chỉ một số điểm nhỏ cho bất kỳ tương tác nào cũng có thể tạo ra sự khác biệt giữa lòng trung thành và việc rời đi.

2. Chỉ ra rằng bạn quan tâm đến nguyên nhân

Mọi người đánh giá cao các thương hiệu vì đã hỗ trợ các vấn đề quan trọng. Theo nghiên cứu, 66% người tiêu dùng nói rằng điều quan trọng là các công ty phải có tiêu chuẩn cộng đồng về các vấn đề xã hội và 58% hỗ trợ các chiến dịch xã hội trên mạng xã hội [1].

Tất cả là làm cho khách hàng của bạn dễ dàng làm điều gì đó cao quý và tạo sự khác biệt trong khi họ mua sắm hàng ngày hoặc sử dụng dịch vụ của bạn như bình thường. Hãy chú trọng những giá trị cao hơn tiền bạc và khách hàng sẽ tham gia nhiều hơn. Cho phép họ quyên góp số tiền nhỏ cho một tổ chức từ thiện đã chọn, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ và cho đi một phần nhỏ thu nhập của bạn vì mục đích có giá trị.

3. Tặng nhiều phần thưởng khác nhau

Cá nhân hóa là chìa khóa trong cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Không phải ai cũng giống nhau và muốn cùng một giải thưởng. Trong khi một khách hàng có thể có nguồn lực để thu thập số điểm cần thiết cho giải thưởng tốt nhất, thì một khách hàng khác có thể muốn nhận được một vài phần thưởng nhỏ thường xuyên hơn. Hãy để khách hàng của bạn chọn loại phần thưởng mà họ yêu thích và họ sẽ sẵn sàng thu thập thêm điểm để nhận được phần thưởng đó

4. Tạo niềm vui và tính cạnh tranh

Chúng ta đang nói về việc ứng dụng khéo léo cơ chế của trò chơi vào hoạt động marketing, giáo dục hay quản trị, cách làm này làm tăng tính tương tác và sự hấp dẫn với những người tham gia. Mọi người yêu thích trò chơi, huy hiệu, bảng xếp hạng và cạnh tranh với nhau. Làm cho việc thu thập điểm thú vị hơn và khách hàng của bạn sẽ tương tác với thương hiệu của bạn thường xuyên hơn

5. Thân thiện với mạng xã hội

Chúng ta tương tác với những người khác mọi lúc - đặc biệt là trên phương tiện truyền thông xã hội. Đó là một kênh cực kỳ hiệu quả để thúc đẩy khách hàng của bạn chia sẻ thông tin về thương hiệu của bạn. Kết nối chương trình khách hàng thân thiết của bạn với các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và nền tảng mạng xã hội, đồng thời khuyến khích mọi người chia sẻ. Đối với một giải thưởng công bằng, họ sẽ chia sẻ.

cach huong day du quyen loi tu cac chuong trinh khach hang than thiet

Nếu bạn làm đúng, rất nhiều lợi ích đang chờ đợi!

1. Tăng lợi nhuận

Một thực tế cơ bản là việc triển khai trực tiếp các chương trình khách hàng thân thiết dẫn đến việc tăng doanh số bán hàng. Một lý do cho sự gia tăng là các chương trình khách hàng thân thiết được thiết kế để tạo ảnh hưởng đến việc giữ chân khách hàng. Hãy nhớ rằng, việc giữ cho khách hàng hài lòng sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc liên tục có được những khách hàng mới, điều này có thể tốn chi phí hơn tới 25 lần so với việc giữ những khách hàng hiện tại.[2]

Kinh nghiệm dày dặn của Comarch, đạt được nhờ tạo ra hơn 80 chương trình khách hàng thân thiết trên toàn thế giới, có thể là bằng chứng về tính chính xác của những số liệu thống kê này. Chẳng hạn như, sau khi Sân bay London Heathrow giới thiệu giải pháp của Comarch, nó đã ghi nhận mức tăng trưởng 60% trong giao dịch và tăng 20% chi tiêu cho mỗi lượt truy cập (với các thành viên chương trình khách hàng thân thiết chi tiêu nhiều hơn £70 so với những người không phải là thành viên)

Thành công tài chính chắc chắn là mục tiêu kinh doanh chính của các chương trình khách hàng thân thiết, mặc dù chúng ta cần lưu ý rằng kết quả này chỉ đạt được dựa vào kết quả của một số lợi ích khác.

cach huong day du quyen loi tu cac chuong trinh khach hang than thiet

2. Truy cập thông tin

Hoạt động thông thường của khách hàng (mua hàng, đổi điểm, chọn phần thưởng và các hoạt động thành viên chương trình khách hàng thân thiết khác) tạo ra một lượng dữ liệu lớn, có thể làm cơ sở thông tin vô giá về sở thích và thói quen của khách hàng. Bằng cách phân tích các mô hình hành vi được tiết lộ bởi các quyết định, khuyến khích ưu tiên, cấu trúc tần suất và các yếu tố quan trọng khác, các công ty có thể thu được kiến thức rộng lớn về các thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết của họ. Sử dụng thông tin có được, chiến lược tiếp thị tổng thể có thể được điều chỉnh dựa trên các xu hướng thống trị và sau đó có thể cải thiện các ưu đãi bằng cách sử dụng – cá nhân hóa như một yếu tố tạo sự khác biệt mạnh mẽ trên thị trường. Dữ liệu đã thu thập có thể được sử dụng để nhóm các khách hàng có sở thích tương tự nhau, cho phép tùy chỉnh các ưu đãi một cách trơn tru và phù hợp. Phục vụ cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng và ghi nhớ chúng trong suốt quá trình tiếp thị tạo điều kiện cho việc nhắm mục tiêu chính xác và tối đa hóa độ chính xác của toàn bộ quy trình. Điều này tự động làm cho sự quan tâm và hài lòng của khách hàng tăng lên.

3. Kênh truyền thông

Một lợi ích cần thiết khác của các chương trình khách hàng thân thiết là chúng cho phép liên hệ trực tiếp với khách hàng. Điều này đặc biệt có giá trị trong thế giới có tính kết nối cao, nơi giao tiếp đa kênh là một trong những trụ cột chính của ngành dịch vụ khách hàng đối với nhiều doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy 34% nhà tiếp thị quản lý ít nhất hai hoặc ba nền tảng, trong đó 7% đảm bảo theo kịp 10-20 kênh. [3] Những số liệu thống kê này cho thấy rằng phương pháp kết nối khách hàng nâng cao này là cần thiết để theo kịp các đối thủ cạnh tranh. Các chương trình khách hàng thân thiết duy trì mối quan hệ này một cách liền mạch bằng cách đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu của khách hàng liên quan đến trạng thái điểm, tùy chọn phần thưởng, khả năng nhận giải thưởng, ưu đãi có sẵn và các mối quan tâm khác đều có thể dễ dàng truy cập và bằng cách cung cấp một kênh trực tiếp cho nội dung tiếp thị.

4. Hiệu ứng lan truyền xã hội tốt hơn

Nếu khách hàng của bạn thích những lợi ích từ chương trình khách hàng thân thiết của bạn, chắc chắn họ sẽ chia sẻ nó với gia đình và bạn bè của họ. Theo nhiều nghiên cứu, việc truyền miệng vẫn là hình thức quảng cáo uy tín và đáng tin cậy nhất đối với khách hàng. Cuối cùng, khi người bạn thân nhất của bạn có cơ hội nhận được những bộ quần áo mới hoặc một bữa ăn miễn phí, thì thật đáng tiếc nếu bạn không thử. Sự giới thiệu trực tiếp trở nên thú vị hơn khi khách hàng truy cập Internet và mạng xã hội. Các bài đánh giá do khách hàng tạo ra mang lại nhiều khách hàng hơn. Các lượt giới thiệu được đăng bởi những người dùng hài lòng có giá trị hơn chiến dịch tiếp thị tốt nhất. Tặng thêm cho khách hàng một số điểm thưởng khi họ viết đánh giá tốt về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì đôi bên cùng có lợi: khách hàng sẽ rất vui khi nhận được thêm tín dụng và bạn sẽ nhận được quảng cáo miễn phí.

5. Nâng lên cảm xúc tích cực

Cuối cùng, các chương trình khách hàng thân thiết đóng một vai trò không thể thiếu trong hoạt động tổng hợp và thường tốn thời gian để xây dựng mối quan hệ vững chắc và có ý nghĩa với khách hàng. Giao tiếp đa kênh, cung cấp tùy chỉnh và liên hệ có liên quan, tất cả đều làm cho mối quan hệ trở nên cá nhân và dễ chịu hơn nhiều, đồng thời tạo ra một môi trường tích cực để hình thành sự gắn bó. Ảnh hưởng này có thể thấy rõ khi chương trình đi kèm với các thành phần tham gia và tính cạnh tranh mạnh mẽ; nó tự động tạo ra sự giải trí và ngay lập tức gợi lên những cảm xúc tích cực bắt nguồn từ phản ứng của con người trước sự cạnh tranh. Việc bổ sung một cộng đồng xã hội tương tác và phần thưởng công nghệ số tối đa hóa sự hấp dẫn của các chương trình và dẫn đến cam kết xác thực. Nhờ những quy trình này, công ty trở nên dễ tiếp cận hơn nhiều.

Chương trình khách hàng thân thiết là một chiến lược tiếp thị cực kỳ có ảnh hưởng với vô số lợi thế. Để tối đa hóa lợi ích của chúng, chúng nên được thiết kế bởi các chuyên gia có chuyên môn cao. Comarch, với tư cách là chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng nổi tiếng quốc tế, là cố vấn hoàn hảo và là đối tác kinh doanh đáng tin cậy để hợp tác trong lĩnh vực này.

Để tìm hiểu thêm về lợi ích của việc có chương trình khách hàng thân thiết, hãy yêu cầu bản demo với chuyên gia về Chương trình Khách hàng thân thiết của Comarch! Họ sẽ kết nối bạn với một nhà tư vấn về Chương trình Khách hàng thân thiết có kinh nghiệm với trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào mà bạn cần.

cach huong day du quyen loi tu cac chuong trinh khach hang than thiet

[1] https://sproutsocial.com/insights/data/championing-change-in-the-age-of-social-media/

[2] https://hbr.org/2014/10/the-value-of-keeping-the-right-customers

[3]http://venturebeat.com/2016/06/29/omnichannel-done-right-4-ways-to-keep-the-communication-in-marketing-communications/

PV
Nguồn:

Các tin khác

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Trong bối cảnh khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực cần có giải pháp tự cứu mình, đó là liên kết, kết nối doanh nghiệp với nhau.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.
[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

Trong kỳ 1 tháng 4/2024, xuất khẩu hàng hóa đạt 15,029 tỷ USD và nhập khẩu đạt 16,104 tỷ USD. Với kết quả này, cán cân thương mại hàng hóa tháng trong kỳ ghi nhận nhập siêu khoảng 1,08 tỷ USD…
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền ca
TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết, thành phố tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất hạt nhựa và sản phẩm nhựa tái chế để góp phần thúc đẩy phát triển ngành tái chế tại Việt Nam, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, gia tăng tỉ lệ nội địa hóa ngành nhựa.
Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Sự kiện được tổ chức từ ngày 18/4 - 24/4/2024, tại Khu đô thị Mailand Hoàng Đồng - Lạng Sơn, TP. Lạng Sơn. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp gặp gỡ, kết nối và phát triển cơ hội hợp tác mới, khai mở tiềm năng phát triển kinh tế biên mậu, đưa Lạng Sơn trở thành điểm trung chuyển hàng hóa trong cộng đồng kinh tế ASEAN năng động và hấp dẫn.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

Mới đây, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings - mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress đầu mùa hè.
Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ mở ra các cơ hội hữu ích để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, giao thông và năng
TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

Đánh giá tỷ lệ nội địa hóa của thành phố thời gian qua, lãnh đạo Ban chi đạo phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (trực thuộc UBND thành phố) cho biết tỷ lệ nội địa hóa tính chung của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 2 ngành công nghiệp truyền thống đạt 55,2%.
Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau (Buy Now Pay Later) với mục tiêu gia tăng trải nghiệm tài chính số cho người tiêu dùng cùng nhiều lợi ích hấp dẫn.
Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Doanh nghiệp nào đầu tư đúng thời điểm vào con người, sản phẩm... thì sẽ tìm được cơ hội, phát huy được năng lực tại thị trường ngách
Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, doanh thu của Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế cao trên trường quốc tế

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế cao trên trường quốc tế

Ngày 16/4/2024, Bộ Công thương tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2024, với nhiều hoạt động thiết thực.
Xem thêm
Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4/2024. Điểm lại là báo cáo kinh tế được công bố một năm hai lần của WB về kinh tế Việt Nam.
UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét kết quả giám sát của Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43".
Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Theo các kịch bản và dự báo mới nhất, tăng trưởng GDP năm nay sẽ đạt mục tiêu trong khoảng 6-6,5% (mục tiêu Quốc hội quyết nghị). Tuy nhiên, việc đạt cận dưới (6%) hay cận trên (6,5%) chủ yếu phụ thuộc vào mức độ “bứt phá” như thế nào trong nửa cuối năm.
Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4/2024, NHNN đã có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng, đồng thời có văn bản chỉ đạo NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các TCTD, doanh nghiệp được cấp Giấy phép kinh doanh mua, bán vàng miếng thực hiện các nhiệm vụ.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Nhằm thúc đẩy việc thanh toán QR Code trên toàn TP. Đồng Hới, NHNN chi nhánh Quảng Bình đã giao 15 chi nhánh NHTM trên địa bàn phụ trách 15 xã, phường của thành phố. Trong đó, tập trung tuyên truyền, hướng dẫn và tăng số điểm chấp nhận thanh toán QR Code; đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương để xử lý các rủi ro nếu có.
Sôi nổi hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024

Sôi nổi hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024

Hội thao là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Ngân hàng trên địa bàn Phú Yên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…
Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm Thi đua 3 Ngân hàng Nhà nước

Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm Thi đua 3 Ngân hàng Nhà nước

Mới đây, tại thành phố Lai Châu, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Lai Châu đã chủ trì tổ chức thành công Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 3 NHNN Chi nhánh 6 tỉnh biên giới phía Bắc: Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang và Sơn La.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG cung cấp bộ giải pháp VMG eID và VMG Bio-2345 nhằm ngăn chặn hành vi kẻ gian rút số tiền lớn khỏi tài khoản của khách hàng ngay cả khi đã chiếm quyền điện thoại; hỗ trợ cơ quan an ninh truy vết đối tượng lừa đảo trên mạng; ngăn chặn, truy vết đối tượng lừa đảo trên môi trường số.
Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất - kinh doanh ngày càng tăng, khách hàng vay vẫn phải tính toán tài chính kỹ lưỡng, thì lãi suất thấp, cạnh tranh là yếu tố tiên quyết trong quyết định vay vốn. Thấu hiểu điều đó, TPBank liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi như một cách chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính thiết thực nhất dành cho khách hàng.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, lãi suất chỉ từ 4,5%.
Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Ngân hàng NCB chuyển đổi số hướng tới trải nghiệm người dùng

Ngân hàng NCB chuyển đổi số hướng tới trải nghiệm người dùng

Ngày 9/4, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Giải pháp Điện toán Đám mây và Hệ thống Quản trị Dữ liệu Tập trung trên nền tảng Google Cloud với hai đối tác công nghệ hàng đầu CMC Telecom và LUMIQ.
Phiên bản di động