Cơ hội mua hàng hiệu khuyến mại 80% qua livestream
Theo ông Tú, City Sale Mùa 2 năm 2024 sẽ chính thức “bước lên không gian" online. Ngay tại tâm điểm offline, Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Các “streamer” - thông qua livestream, sẽ mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale.
Với chủ đề “MEGA CITY”, khách hàng 63 tỉnh thành sẽ có cơ hội tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale Mùa 2 năm 2024.
Ông Lê Huỳnh MInh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tuyên bố khai mạc City Sale Mùa 2 năm 2024 với mức khuyến mại hàng hiệu lên đến 80% |
City Sale sẽ diễn 14 ngày theo hình thức cuốn chiếu, tại 5 trung tâm thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh như Gigamall, SC VivoCity, Vincom Đồng Khởi, Union Square, Menas (Tân Bình). Điểm nhấn của City Sale Mùa 2 năm 2024 mang tên PRIVATE DAY - Ngày của thượng khách.
Đúng như tên gọi, đây là một “buổi tiệc sale giới hạn”, được mở bán sớm với đối tượng khách mời đặc biệt. Trung tâm thương mại Union Square là địa điểm được chọn để tổ chức PRIVATE DAY với diện tích hơn 2000m2.
Theo Ban tổ chức, PRIVATE DAY dự kiến sẽ đón tiếp gần 50 KOLs nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, lifesty cùng 500 khách hàng VIP từ các thương hiệu tham gia sự kiện và một số khách hàng được chọn ngẫu nhiên trong chương trình digital marketing.
Không chỉ là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm và mua sắm - đúng tinh thần “I see it first”, các KOLs và khách VIP còn được 300 thương hiệu áp dụng chương trình đặc biệt: Giảm thêm 20% trên giá đã giảm. Đây được xem là một nét mới mẻ và đặc sắc mà City Sale Mùa 2 năm 2024 “chấm phá” cho thị trường mua sắm cuối năm nói chung và thị trường sale hàng hiệu nói riêng.
Khách hàng săn sale nước hoa hàng hiệu tại chương trình City Sale Mùa 2 năm 2024 TP. Hồ Chí Minh |
Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của thành phố, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục tung ra những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng. Tại City Sale Mùa 2 năm 2024, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”. Với “chiến dịch săn sale khủng”, voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.
Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng; ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện.
Khách hàng săn sale hàng hiệu tại City Sale Mùa 2 năm 2024 |
“Với sự quyết tâm của Sở Công Thương và sự hưởng ứng tham gia các doanh nghiệp, cùng tiêu chí đưa hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, Ban tổ chức kỳ vọng City Sali Mùa 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa thì cũng góp phần đưa TP. Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Hình ảnh của thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, có thể khẳng định vị thế của TP. Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực”, ông Tú cho biết.