KSB công bố nhận diện thương hiệu mới
![]() |
| Logo mới của KSB |
Sau hơn 3 thập kỷ kiến tạo nền tảng vững chắc, KSB không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khai khoáng khu vực phía Nam. Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới lần này không đơn thuần là sự thay đổi về hình ảnh, mà còn là kết quả của quá trình tái định vị toàn diện, thể hiện tầm nhìn mới - sứ mệnh mới trong bối cảnh thị trường đang chuyển mình sâu rộng.
Logo mới của KSB được phát triển trên nền tảng kế thừa giá trị cốt lõi vững chắc, kết hợp cùng động lực đổi mới và sáng tạo không ngừng. Hình khối vững chãi - đặc trưng cho lĩnh vực khai khoáng, ngành nghề nền tảng của doanh nghiệp được tái hiện qua cấu trúc hình học tối giản, đồng bộ và toàn diện.
Hệ thống nhận diện mới phản ánh hình ảnh một KSB bản lĩnh, chuyên nghiệp, sẵn sàng thích ứng với những chuyển động của nền kinh tế, giữ vững vai trò tiên phong trên hành trình phát triển bền vững; đồng thời lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đổi mới và khát vọng bứt phá trong toàn bộ hệ sinh thái Tập đoàn.
Ông Phan Tấn Đạt - Chủ tịch HĐQT KSB chia sẻ: “Bộ nhận diện thương hiệu mới là khởi đầu cho một hành trình mới - nơi KSB không chỉ phát triển vì lợi ích doanh nghiệp, và còn hướng đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và sự thịnh vượng chung của đất nước. Đây là bước chuyển mình mang tính chiến lược, thể hiện khát vọng kiến tạo giá trị bền vững và phát triển hài hòa”.
Tin liên quan
Tin khác
Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững



