Lazada đặt mục tiêu trở thành nơi mua sắm hàng đầu
Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Được biết sau 6 năm, Lazada Việt Nam tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 4 nhà kho lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.
Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám Đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu Lazada cho biết “Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm”.
Sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 – 11/5/2018 với các hoạt động thú vị như Điều ước bất khả thi, cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada, Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác...
Tin liên quan
Tin khác
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao


