Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

LinkHouse Miền Trung công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

L.N
L.N  - 
Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Công ty Cổ phần Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung đã chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu vào ngày 1/1/2020, đánh dấu bước tiến mới sau hơn 3 năm “góp mặt” trên thị trường.
aa
linkhouse mien trung cong bo bo nhan dien thuong hieu moi

LinkHouse Miền Trung là doanh nghiệp được sáng lập bằng tài năng và tâm huyết của những người trẻ, với mong muốn kết nối cộng đồng môi giới nhằm chung tay xây dựng môi trường kinh doanh, đầu tư bất động sản vững mạnh. Kể từ lúc ra đời cho đến nay, LinkHouse Miền Trung không ngừng vươn lên mạnh mẽ và liên tục ghi dấu ấn trên thị trường, được vinh danh là “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018”, nhận danh hiệu “Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt 2019” và bằng khen của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.

Trên chặng đường phát triển tiếp theo, LinkHouse Miền Trung định hướng trở thành “Đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực”. Công ty đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng với niềm tin của đối tác và khách hàng. “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới này được xem như một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của LinkHouse Miền Trung. Đây cũng là bước đệm cần thiết để chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, phù hợp quy mô và tầm vóc doanh nghiệp trong tương lai”, CEO LinkHouse Miền Trung cho biết.

Logo LinkHouse Miền Trung được xây dựng với cảm hứng chủ đạo từ yếu tố “House” - ngôi nhà, tổ ấm - nơi đong đầy niềm vui và hạnh phúc. Ước mơ kết nối những tổ ấm giản dị này được sự thể hiện bằng yếu tố “Link” - liên kết. “Link” với chữ cái trung tâm “N” cách điệu, càng gia cố mạnh mẽ thêm mối gắn kết bền chặt của những ngôi nhà.

“LinkHouse” là lời hứa từ một doanh nghiệp uy tín, với sứ mệnh mang niềm vui và tổ ấm hạnh phúc đến cho mọi người. “Miền Trung” ngoài là vùng đất khai sinh doanh nghiệp còn thể hiện đặc trưng của dải đất và con người nơi đây: cần cù, sáng tạo và không bao giờ khuất phục.

Logo mới của LinkHouse Miền Trung được kết hợp từ hình ảnh cách điệu của 2 chữ “L” (viết tắt của chữ Link), liên kết với nhau tạo thành chữ “H” (viết tắt của chữ House) ngay tại khoảng trống trung tâm. Tổng thể logo là một khối lục giác vững chắc và mạnh mẽ. Hình ảnh 2 chữ “L” với mũi nhọn hướng về 2 phía, cùng yếu tố mở trong khối lục giác tượng trưng cho nguồn lực thúc đẩy, tạo nên sức mạnh để sẵn sàng bứt phá.

Logo này sử dụng 3 tông màu chủ đạo: màu xanh dương mang ý nghĩa của khao khát, của niềm tin vào những điều tươi sáng phía trước; màu xanh lá tượng trưng cho sự sống đâm chồi tươi tốt, thể hiện sự phát triển không ngừng; màu vàng đem lại nguồn năng lượng may mắn, mang ý nghĩa giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Logo LinkHouse Miền Trung chính là thông điệp của con người LinkHouse Miền Trung: bằng sức mạnh của tập thể và sự sáng tạo của cá nhân, mọi đỉnh cao đều sẽ được chinh phục.

Slogan “Tạo lập sự khác biệt” vẫn được giữ nguyên, thay cho lời khẳng định LinkHouse Miền Trung sẽ tiếp tục chọn hướng đi riêng trong việc xây dựng văn hóa danh nghiệp hiện đại và năng động, lấy công nghệ làm điểm mấu chốt cho sự phát triển bền vững của một công ty bất động sản.

Trên hành trình mới để khẳng định vị thế lớn hơn, LinkHouse Miền Trung sẽ vẫn giữ vững mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới những sản phẩm bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho mọi người. Cùng với đó, công ty cũng cam kết xây dựng một môi trường doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực phát triển cho toàn nhân viên, đồng thời đề cao giá trị cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.

L.N

Tin liên quan

Tin khác

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU sẽ mở rộng cơ chế thuế carbon áp dụng với hàng nhập khẩu có cường độ phát thải cao, đồng thời tăng cường các biện pháp ngăn chặn hành vi gian lận.
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, toàn diện, mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế.
Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng, đó là không còn chạy theo thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) quy mô vốn, mà phải kiên định với mục tiêu thu hút dòng vốn chất lượng cao, có hàm lượng công nghệ lớn, gắn với chuyển giao, đổi mới sáng tạo và liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong nước. Đây không chỉ là định hướng chiến lược của Chính phủ, mà cũng là yêu cầu từ chính thực tiễn phát triển của nền kinh tế.
[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 12/2025 (từ ngày 1-15/12/2025) đạt 42,36 tỷ USD, tăng 10,43% (tương ứng tăng 4 tỷ USD) so với kết quả nửa đầu tháng 11/2025.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang nổi lên như trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết về thể chế, logistics và năng lực số của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Sau giai đoạn phục hồi ngắn ngủi hậu đại dịch, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang bước vào một trạng thái mới thận trọng và chọn lọc hơn. Đây là lựa chọn chiến lược của doanh nghiệp trước những áp lực còn hiện hữu của nền kinh tế, từ thu nhập người lao động cải thiện chậm đến chi phí sinh hoạt và mặt bằng giá cả duy trì ở mức cao, đang buộc người tiêu dùng điều chỉnh lại hành vi chi tiêu.
Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Theo báo cáo của Amazon Web Services, 18% doanh nghiệp Việt Nam - tương đương 170.000 công ty đã ứng dụng AI, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng công trình nghiên cứu AI của Việt Nam cũng tăng mạnh, Việt Nam hiện xếp thứ 26 thế giới về nghiên cứu AI, với 70 nhà khoa học nằm trong nhóm được trích dẫn nhiều nhất toàn cầu, theo UNESCO. Dự báo của Boston Consulting Group cho thấy, AI có thể đóng góp tới 130 tỷ USD cho GDP Việt Nam vào năm 2040.