HomeLand Group khai trương siêu thị bất động sản
![]() |
Hệ thống Siêu thị Bất động sản hoạt động trên các lĩnh vực thu mua và cải tạo bất động sản; ký quỹ bất động sản, phân phối và tiếp thị bất động sản; thẩm định và đầu tư bất động sản; thiết kế và thi công nội thất; tư vấn, cho thuê, quản lý bất động sản… trên tất cả sản phẩm liên quan: đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự, nhà phố cũ (thu mua, cải tạo, thiết kế mới và tiếp tục phân phối ra thị trường với mức thanh khoản cao, hiệu quả nhất).
Các sản phẩm bất động sản được giới thiệu phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố pháp lý, định giá, kế hoạch xây dựng cải tạo… qua quy trình tuyển chọn khép kín, chất lượng trong hệ thống siêu thị bất động sản.
Để thực hiện việc tuyển chọn này, Siêu thị Bất động sản có các Ban Thẩm định xem xét các yếu tố vị trí, giá bán, pháp lý, thanh khoản, định giá, kế hoạch xây dựng cải tạo; Ban Xây dựng và Thiết kế (thiết kế theo qui hoạch hoặc điều chỉnh qui hoạch, khái toán chi phí xây dựng- đầu tư); Ban Tài chính sẽ xét duyệt phương án tài chính, dòng tiền; Ban Kinh doanh đưa ra kế hoạch bán hàng. Tổng giám đốc sẽ quyết định đầu tư, giá bán và chính sách bán hàng.
Bên cạnh đó, HomeLand Group phát triển trang web sieuthibatdongsan.com, mở ra không gian kết nối thông tin, đầu tư không giới hạn cho khách hàng. Chỉ cần click địa chỉ trên, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, cập nhất các sản phẩm, dự án bất động sản đang được quan tâm, hấp dẫn trên thị trường; trải nghiệm sản phẩm bất động sản như đang được nhìn, ngắm trực tiếp. Đồng thời, sieuthibatdongsan.com cũng tích hợp các thông tin phân tích, đánh giá thị trường, tài chính ở những sản phẩm, dự án liên quan.
Theo ông Nguyễn Huy Lĩnh, Giám đốc Kinh doanh của HomeLand Group, khác với các kênh phân phối bất động sản truyền thống, mô hình Siêu thị Bất động sản sẽ kết nối thông tin thông suốt, minh bạch, tin cậy, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực này. Tất cả những sản phẩm được giới thiệu trên Siêu thị đều trải qua quy trình thẩm định khép kín, nghiêm ngặt.
“Chúng tôi hợp tác với các đơn vị uy tín về tư vấn bất động sản, tài chính, tổ chức nguồn nhân lực tốt nhất, am tường bất động sản, công nghệ, tuy duy kinh tế… để lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả nhất cho khách hành, nhà đầu tư”, ông Lĩnh nhấn mạnh.
Cũng trong dịp này, HomeLand Group công bố, trao danh hiệu Đại sứ thương hiệu tập đoàn HomeLand cho “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh, các hoạt động đầu tư bất động sản, dự án của Tập đoàn HomeLand đến với các đối tác, khách hàng.
HomeLand Group là chủ đầu tư, phát triển hàng loạt dự án bất động sản cao cấp với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như khu đô thị Homeland Paradise Village dự án Blue Riverside, DRG, Đại Dương Xanh, Homeland Central Par…
HomeLand Group cũng là nhà đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ vào thị trường, sản phẩm bất động sản của mình thời gian qua. Điển hình khu dự án Homeland Paradise Village- khu đô thị 4.0 đầu tiên cả nước ngay trên trục ven biển Đà Nẵng - Hội An, sông Cổ Cò vừa được giới thiệu ra thị trường.
Tin liên quan
Tin khác
Vì sao dự án cao cấp ngày càng “kén” chủ đầu tư?
“Mách nước” nhà đầu tư tránh lãi suất thả nổi
Đẩy nhanh công tác xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai
Những “mã gen” quý giúp siêu đô thị Ocean City kiến tạo “phố cổ của tương lai”
Sống xanh giữa phố, riêng tư hòa nhịp sôi động - Đặc quyền của cư dân The Forest
Từ phố cổ trăm năm đến Ocean City thế kỷ mới: Quy luật tăng giá trung tâm đang lặp lại
Chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội
Giới tinh hoa chọn Vịnh Xanh để “sống riêng tư, trọn kết nối” giữa lòng phố biển
Nhu cầu ở thực mở đà tăng trưởng từ năm 2026



