Ra mắt Element - bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard
Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield. Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn.
![]() |
Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng doanh nghiệp trong từng phân khúc – từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng – cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số.
Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng bộ phận Dịch vụ, khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard, cho biết: “Việc kết hợp những hiểu biết độc quyền về người tiêu dùng của Mastercard với hệ điều hành linh hoạt của Dynamic Yield là bước tiến tiếp theo trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy dịch vụ tương tác và chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả và đáng tin cậy hơn.
Sự đổi mới này mang đến những cách thức mới để khách hàng của chúng tôi tận dụng những hiểu biết chuyên sâu trong các lĩnh vực và phân khúc, cho phép họ sử dụng khả năng cá nhân hóa nâng cao trên các kênh kỹ thuật số để đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây là một bước tiến thú vị nhằm thực hiện sứ mệnh của Mastercard, giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh hơn và mang lại kết quả tốt hơn.”
Trong vài năm qua, tuy có sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi, người tiêu dùng đang cho thấy nhu cầu tương tác cá nhân hóa và có ý nghĩa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này, với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư.
Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.
Tin liên quan
Tin khác
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger



