UMA hiện thực hóa chiến lược mở rộng
UMA là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007. 85% sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thuỵ Điển.
UMA khai trương siêu thị Cát Linh
Tên UMA được ghép lại từ tên của 3 cổ đông sáng lập: Ulli – My Lan – August. Trong 8 năm qua, UMA đã vươn mình phát triển từ một dự án kinh doanh nhỏ, địa phương trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ nội thất với chuỗi bán lẻ nội thất lớn nhất tại Việt Nam.
Ông August Wingardh - Chủ tịch UMA chia sẻ về bí quyết thành công của UMA tại Việt Nam: “UMA luôn lắng nghe khách hàng là các gia đình Việt để biết họ thích gì, muốn gì, và thiếu gì. Dựa theo đó, UMA phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng văn hóa Việt Nam kết hợp cùng truyền thống Thụy Điển và thiết kế hiện đại”.
Nhân dịp khai trương, UMA áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 40% khi mua sắm tại UMA Quán Thánh và UMA Cát Linh; Tặng voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo trong vòng 02 tháng. Đặc biệt UMA còn triển khai chương trình mua 2 tặng 1 chỉ trong 02 giờ vàng (11:00 – 13:00) áp dụng vào 3 ngày khai trương mỗi siêu thị…
TL
Tin liên quan
Tin khác
Ngày 16/12: Giá bạc thế giới quay đầu giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong gần một tháng
Sáng 16/12: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ
Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?
Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần
Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm
Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực
Sáng 12/12: Giá vàng thế giới quay đầu giảm
Thị trường hàng hóa: Bạc phá đỉnh, ca-cao tăng phiên thứ 5


