DHL Express Việt Nam tri ân hơn 200 khách hàng chiến lược
Với tên gọi “Cùng DHL đồng hành Khoảnh khắc huyền thoại”, chương trình còn vinh dự đón tiếp sự góp mặt của hai danh thủ đến từ Câu lạc bộ Manchester United, David May và Denis Irwin.
![]() |
Ông Miarul Haque, Giám đốc Thương mại toàn quốc của Công ty chuyển phát nhanh DHL-VNPT Việt Nam chia sẻ: “Người Việt Nam rất yêu bóng đá, họ ăn, ngủ hay thậm chí lúc thở cũng nghĩ đến bóng đá. Họ yêu bóng đá đến nỗi có thể cho bạn biết tỉ số chung cuộc của bất kỳ trận đấu nào ở Châu Âu. Và người Việt Nam cũng giống như những dân tộc Châu Á khác, họ không thể hiện tình yêu bóng đá của mình một cách công khai, duy chỉ có giải Ngoại Hạng Anh là ngoại lệ. DHL đã là đối tác hậu cần chính thức của Manchester United từ năm 2011, và chúng tôi thật sự tự hào vì đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hậu cần cho các chuyến đi thi đấu của câu lạc bộ để giúp họ thành công cả trong và ngoài sân đấu. Cả DHL và Manchester United đều có điểm chung là thương hiệu toàn cầu đạt được thành công nhờ niềm đam mê mãnh liệt vào sự xuất sắc, đổi mới và tinh thần đoàn kết. Điều này giúp chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, tự hào là Đối tác hậu cần chính thức của Manchester United, câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới”.
Denis Irwin, danh thủ từng chơi ở vị trí hậu vệ trong đội hình Manchester United trước đây, bộc bạch rằng: “Việt Nam là một đất nước yêu bóng đá, và cộng đồng fan hâm mộ của chúng tôi tại Việt Nam là một trong những tập thể fan nhiệt tình và trung thành nhất trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tinh thần hỗ trợ hết mình tại bất kỳ sự kiện nào được tổ chức tại Việt Nam”.
Tin liên quan
Tin khác
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước
Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam
Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc
Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp



