Khánh thành nhà máy Bibica Miền Tây
Việc đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy mới nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty, nhằm tiếp tục đầu tư sản xuất, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cải tiến sản phẩm đáp ứng xu thế mới. Qua đó thể hiện tầm nhìn chiến lược đưa Bibica trở thành doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, một thương hiệu Việt đủ mạnh để cạnh tranh với làn sóng hàng ngoại nhập đang tràn vào thị trường.
![]() |
Đây là nhà máy thứ tư của Bibica, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 50.000 m2 với tổng mức đầu tư 1.000 tỷ đồng. Nhà máy được triển khai theo hai giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 đã hoàn tất với tổng diện tích xây dựng là 34.183 m2. Cụ thể, công ty đã hoàn thiện lắp đặt 2 dây chuyền sản xuất bánh hiện đại CRACKER và WAFER với thiết bị, công nghệ nhập từ Châu Âu và Mỹ, đạt công suất lên đến 10.000 tấn/năm. Tổng diện tích mở rộng giai đoạn 2 là 15.837 m2.
Nhà máy Bibica Miền Tây ra đời là cột mốc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Bibica trong thời gian tới, góp phần đa dạng hóa nguồn cung về bánh kẹo, giữ vững thị trường nội địa và cạnh tranh trực diện với hàng ngoại nhập. Bên cạnh đó, nhà máy dự kiến sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu, đồng thời tạo lượng lớn công ăn việc làm cho người lao động địa phương. Không những vậy, nhà máy còn góp phần kích thích, thu hút và thúc đẩy các nguồn cung cấp nguyên vật liệu cho sản xuất phát triển.
Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển cùng với sự đồng hành của Tập đoàn mẹ là The PAN Group, Bibica đã quyết tâm theo đuổi mục tiêu gìn giữ và xây dựng thành công thương hiệu bánh kẹo chất lượng cao của Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian qua Bibica liên tục ghi dấu trong lòng người tiêu dùng là hàng Việt Nam chất lượng cao với các sản phẩm tiêu biểu như: Hura, Goody, aHHa… Bibica cũng liên tiếp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM” trong nhiều năm liền.
Tin liên quan
Tin khác
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước
Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững



