Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Tập đoàn GFS được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”

Trần Nga
Trần Nga  - 
Ngày 28/12/2017 – Tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam - Hà Nội Tập đoàn GFS đã vinh dự nhận giải thưởng Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
aa

Giành được giải thưởng quan trọng này, Tập đoàn GFS đã khẳng định được uy tín và vị thế thương hiệu trên thị trường cũng như sự phát triển bền vững trong suốt hơn 20 năm qua của Tập đoàn.

Tập đoàn GFS được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”
Ông Nguyễn Thế Vinh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS nhận vinh danh tại sự kiện

Liên tục nhận nhiều danh hiệu uy tín

Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức nhằm vinh danh những Nhãn hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường. Trong đó, bên cạnh việc đánh giá của Ban Giám khảo là các nhà chuyên môn có uy tín, chương trình tập trung biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; từ đó, đánh giá sự tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Để lọt vào Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn GFS đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt hệ thống quản lý chất lượng, quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ và uy tín của Thương hiệu GFS trên thị trường…

Ông Nguyễn Thế Vinh – Phó TGĐ Tập đoàn GFS chia sẻ: “Tập đoàn GFS luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho thương hiệu thông qua việc không ngừng chủ động sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ để cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Sự công nhận và yêu mến của khách hàng cũng như được vinh danh là Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam là nguồn động viên lớn để Tập đoàn GFS tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới”.

Không chỉ dẫn đầu trong top 20 doanh nghiệp có nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn GFS còn là đơn vị nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Thủ tướng chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước như Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Tài chính, UBND TP Hà Nội, Cục Thuế Hà Nội…, các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng sáng tạo và áp dụng Khoa học Công nghệ vào sản xuất, kinh doanh...

Tập đoàn GFS được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”
Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”

Chú trọng đầu tư chuyên nghiệp vào thương hiệu

Cùng với các tập đoàn lớn của Việt Nam, Tập đoàn GFS được đánh giá là một trong những đơn vị sớm có ý thức trong việc xây dựng thương hiệu. Với GFS Group, việc xây dựng thương hiệu phải xuất phát từ thực chất, bắt đầu từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến sự công nhận của khách hàng.

Một trong những lý do quan trọng giúp Tập đoàn GFS tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng, cổ đông và cộng đồng đó là vì GFS luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra các sản phẩm vượt trội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, phục vụ nhu cầu sống tốt, sống khỏe mạnh của người dân Việt. Với mỗi sản phẩm, Tập đoàn GFS đều nghiên cứu kỹ lưỡng và triển khai đồng bộ, ứng dụng công nghệ cao nhằm mục tiêu tạo ra sản phẩm có giá trị và thương hiệu trên thị trường, không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn GFS không chọn cách triển khai ồ ạt, vội vàng, mà đi từng bước chắc chắn cùng sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực và tài chính để xây dựng những dự án điển hình với mong muốn nâng cao giá trị sống cho cộng đồng, đưa khoa học công nghệ cao ứng dụng vào cuộc sống cho cư dân. Điều này được minh chứng qua các dự án của GFS như: Dự án Five Star Mỹ Đình, Five Star Garden đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng năm 2017 cũng như việc tích cực chuẩn bị triển khai cho các dự án Five Star West Lake, Five Star Residence… trong thời gian tới.

Trong lĩnh vực khoa học công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao, Tập đoàn GFS đã thành lập Viện Công nghệ GFS – trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam – để nghiên cứu và triển khai các sáng tạo khoa học công nghệ phù hợp với môi trường trong nước. Viện Công nghệ GFS nơi quy tụ và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và các nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Isarel…, liên kết chiến lược với các tổ chức công nghệ hàng đầu Việt Nam và trên thế giới như Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam; Viện ứng dụng công nghệ - Bộ Khoa học công nghệ, Viện Vi Sinh vật và Công nghệ sinh học - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Vật lý Nhiệt – Viện Hàn lâm Ucraina…

Tập đoàn GFS được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”

Cùng với sự đồng hành cùng các nhà khoa học, Viện Công nghệ GFS đang triển khai đồng thời hai đề tài khoa học cấp Nhà nước: đề tài Sản xuất phân bón hữu cơ Bioplant-Flora bằng công nghệ Nano và vi sinh và đề tài Sản xuất chế phẩm sinh học Lacto Power ứng dụng trong nông nghiệp trồng trọt, chăn nuôi, cải tạo môi trường… Đây là minh chứng thể hiện tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực đầu tư vào khoa học của Tập đoàn GFS, ứng dụng những kết quả nghiên cứu khoa học vào đời sống thực tiễn, mà trước mắt là ứng dụng vào các dự án nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao.

Trong tương lai không xa, GFS mong muốn kiến tạo nên mô hình nông nghiệp nông thôn văn minh có tính điển hình, nơi kết hợp hài hòa giữa việc nuôi trồng và sản xuất nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc cùng mô hình du lịch sinh thái và điều dưỡng lý tưởng, góp phần cải tạo môi trường, nâng cao đời sống, sức khỏe cho người Việt hiện nay cũng như thế hệ mai sau. Đồng thời, GFS Group sẽ trở thành nơi quy tụ những nhà khoa học, những con người nhiệt thành, đam mê sáng tạo, ở bất cứ lứa tuổi nào, thành phần nào đều có thể cống hiến giá trị sáng tạo và lao động của mình cho sự phát triển của xã hội.

Khởi nguồn từ một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải được thành lập từ năm 1997, cổ phần hóa năm 2005, sau 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn GFS đã không ngừng lớn mạnh trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu với nòng cốt là đầu tư bất động sản, phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao và chuyển giao công nghệ. Trong suốt những năm qua, bên cạnh sản xuất kinh doanh, Tập đoàn GFS đã đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội…
Trần Nga

Tin liên quan

Tin khác

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

Vietjet hôm nay ghi dấu hai cột mốc quan trọng tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành với lễ cất nóc dự án hangar kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và chuyến bay khai trương đầu tiên tới sân bay mới, khẳng định bước tiến chiến lược trong đầu tư hạ tầng kỹ thuật hàng không hiện đại và bền vững.
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam

Là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV góp mắt ở nhiều công trình, dự án lớn quốc gia; tham gia tài trợ vốn cho rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong nền kinh tế. Tính đến hết tháng 11/2025: Tổng tài sản của BIDV đạt hơn 3,2 triệu tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. BIDV đã và đang nỗ lực cung ứng vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, dư nợ tín dụng đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng…Thành quả hôm nay là kết tinh từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BIDV – những bông mai vàng trong hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Đồng Nai, ngày 19 tháng 12 năm 2025 - Chuyến bay chở khách đầu tiên do Vietnam Airlines khai thác đã chính thức hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình đưa sân bay cửa ngõ hiện đại nhất Việt Nam vào hoạt động.
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt

“Trải nghiệm Khách hàng Việt Nam 2025” đánh giá mức độ trưởng thành trải nghiệm khách hàng (CX) của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên 7 trụ cột cốt lõi.
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”

Trong mọi doanh nghiệp, không phải ai cũng bắt đầu với tài năng vượt trội. Phần lớn đội ngũ là những người bình thường, có năng lực vừa phải, kinh nghiệm giới hạn và còn nhiều điều chưa hoàn thiện. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp trung bình và doanh nghiệp dẫn đầu không nằm ở việc họ tuyển được bao nhiêu ngôi sao, mà ở khả năng biến người bình thường thành nhân sự xuất sắc. Đó mới là năng lực thật sự của một nhà lãnh đạo.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU sẽ mở rộng cơ chế thuế carbon áp dụng với hàng nhập khẩu có cường độ phát thải cao, đồng thời tăng cường các biện pháp ngăn chặn hành vi gian lận.
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, toàn diện, mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế.