TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh chương trình Tick xanh trách nhiệm
![]() |
"Tick xanh trách nhiệm" đã thay đổi nhận thức và tạo sự thay đổi toàn diện chuỗi cung ứng an toàn, bền vững |
Đây là giải pháp phù hợp, khả thi, thay đổi nhận thức và tạo sự thay đổi toàn diện trong nhiệm vụ xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững.
Ngay khi phát động Chương trình Tick xanh trách nhiệm, các hệ thống phân phối đã chủ động dẫn dắt, tích cực vận động nhà cung ứng thuộc hệ sinh thái của doanh nghiệp cùng cam kết nâng cao trách nhiệm tự kiểm soát, tự nguyện chia sẻ thông tin; được người tiêu dùng tín nhiệm, đánh giá cao; được gắn Tick xanh trách nhiệm.
Chương trình nhận được sự hưởng ứng, đánh giá cao của nhà cung cấp có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ; đa số nhà cung cấp nhận thức rõ trách nhiệm, hoàn toàn tự tin tham gia, sẵn sàng chịu trách nhiệm, tích cực phối hợp với các hệ thống phân phối để cùng siết chặt hơn nữa quy trình kiểm soát chất lượng, đưa sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.
Đối với một số nhà cung cấp có tâm lý còn e ngại, lo lắng khi tham gia Chương trình; các hệ thống phân phối tích cực hỗ trợ nhà cung cấp tăng cường giải pháp kiểm soát, mạnh dạn tham gia trên nguyên tắc tự nguyện, minh bạch và trung thực.
Đến nay, Chương trình đã có 11 hệ thống phân phối lớn như Saigon Co.op, Satra, AEON, Central Retail, MM Mega Market, Bách Hóa Xanh, WinCommerce, King Food Market, Lotte mart, GS25, Genshai.
Dự kiến trong thời gian tới, các hệ thống phân phối tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các giải pháp ưu tiên, hỗ trợ đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi giới thiệu sản phẩm Tick xanh trách nhiệm, hình thành Khu vực sản phẩm Tick xanh trách nhiệm,tổ chức, lồng ghép các hoạt động truyền thông để người tiêu dùng biết, lựa chọn mua sắm sản phẩm này,mở rộng mặt hàng, đối tượng doanh nghiệp tham gia Chương trình; triển khai ứng dụng thí điểm hệ thống truy xuất nguồn gốc và thu hồi sản phẩm Tick xanh trách nhiệm…
Các tin khác

Vietnam Airlines ứng dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Thuốc bảo vệ thực vật và phân bón đối mặt với thách thức truy xuất nguồn gốc

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Đột phá từ đổi mới và sáng tạo

Việt Nam - điểm đến hấp dẫn cho đầu tư công nghệ cao toàn cầu

Hà Nội "nóng" lên với Triển lãm và Diễn đàn Năng lượng Việt - Trung - ASEAN

Thuế đối ứng của Mỹ: Doanh nghiệp cần tăng sức chống chịu

AI - đòn bẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt

Minh bạch xuất xứ hàng hóa là yêu cầu bắt buộc

Trợ lực cho doanh nghiệp vượt thách thức

Vietnam Airlines tiên phong ứng dụng định danh và xác thực điện tử toàn hành trình trong thủ tục bay

TS Trần Đình Thiên: “Sau APEC 2027, Phú Quốc sẽ bước sang ngưỡng phát triển hoàn toàn khác”

Doanh nghiệp hướng tới phục vụ khách hàng cao cấp

Phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII

Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày từ ngày 14-19/4/2025

Khởi động dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu
