Manh nha dịch vụ ngân hàng qua mạng xã hội

09:31 | 14/09/2016 Ebanking
aa
Hiện nay xu hướng bổ sung mạng xã hội vào danh sách các kênh tiếp thị bán lẻ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đã được khá nhiều NHTM quan tâm và đưa ra chiến lược phát triển.
Dịch vụ ngân hàng: Cơ bản vẫn là chất lượng
Điểm sáng về phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng thâm nhập khối FDI

Cuối tháng 7/2016, Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) đã bầu chọn BIDV là ngân hàng Việt Nam tốt nhất về hoạt động mạng xã hội. Lý do khiến ABF bầu chọn cho BIDV vì NH này là TCTD đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và vận hành thành công Trung tâm điều hành mạng xã hội thông qua các kênh Facebook, Linkendin và Youtube.

Từ thực tế trên cho thấy, mặc dù mới chỉ vận hành được hơn một năm (từ tháng 4/2015) nhưng Trung tâm mạng xã hội của BIDV đã bắt đầu được khách hàng đánh giá cao bởi tính năng tư vấn online khá nhanh chóng và bài bản. Trang fanpage của BIDV được hàng nghìn lượt người tham gia tư vấn, đặt câu hỏi về các sản phẩm, dịch vụ. Hầu hết các chương trình, sản phẩm tín dụng đều được nhân viên BIDV tư vấn trực tiếp 24/7 tại các cổng mạng xã hội.

Manh nha dịch vụ ngân hàng qua mạng xã hội
Hoạt động tư vấn sản phẩm, dịch vụ NH qua mạng xã hội đang khá sôi động

Không chỉ có BIDV, hiện nay xu hướng tư vấn sản phẩm, dịch vụ tín dụng thông qua mạng xã hội đã được hàng loạt các NHTM áp dụng. Theo ghi nhận từ các trang fanpage trên Facebook của VIB, VPBank, Techcombank…, hiện nay mỗi trang đã có 300 – 400 nghìn lượt khách hàng tham gia tư vấn.

Cuối năm 2014, Techcombank còn mạnh dạn áp dụng triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google+ với ứng dụng “F@st Mobile”. Ghi nhận đến thời điểm này, ứng dụng “F@st Mobile” của Techcombank đã thu hút khoảng trên 500.000 lượt khách hàng quan tâm và sử dụng.

Điều này cho thấy hiện nay xu hướng bổ sung mạng xã hội vào danh sách các kênh tiếp thị bán lẻ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đã được khá nhiều NHTM quan tâm và đưa ra chiến lược phát triển.

Nhìn từ kinh nghiệm quốc tế, TS. Nguyễn Minh Sáng - Đại học Ngân hàng TP.HCM cho biết, từ năm 2010 trở lại đây nhiều NH lớn tại Úc, New Zealand, Nhật Bản, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ… đã cung cấp các tiện ích, dịch vụ viễn thông qua mạng xã hội. Một số NH (như ASB - New Zealand) thậm chí còn mở cả “chi nhánh” trên mạng xã hội để triển khai các hoạt động khai thác bán lẻ sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Thống kê của TS. Sáng cho thấy, đến thời điểm hiện nay đa số các NH có sử dụng các mạng xã hội làm kênh bán lẻ sản phẩm đều đã kết hợp nhiều tính năng hữu ích cho phép khách hàng có thể: kiểm tra số dư và tài khoản, liệt sao kê giao dịch; theo dõi tra cứu các tin tức liên quan đến lãi suất, tỷ giá, địa điểm đặt máy ATM; chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; thanh toán mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn…

Để thực hiện và kiểm soát rủi ro trong việc triển khai các kênh bán lẻ thông qua mạng xã hội, các NH trên thế giới thường sử dụng các phần mềm giao dịch chuyên dụng như: Bank Pockets, Virtual Branch, Customers First, OnTheGo…

Tại Việt Nam hiện nay, theo quan sát, ngoài sản phẩm “F@st Mobile” của Techcombank, các NHTM mới chỉ dừng lại ở việc sử dụng mạng xã hội như một kênh truyền thông, tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ chứ chưa tập trung tích hợp các tiện ích thanh toán thông qua các cổng fanpage.

Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy rằng tốc độ lan truyền của các trang mạng xã hội tại Việt Nam hiện nay rất nhanh chóng. Trong số 47,3 triệu người có kết nối internet thì có tới 35 triệu người thường xuyên sử dụng mạng xã hội với thời gian trên 2 giờ/ngày. Hầu hết (92%) những người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam rơi vào độ tuổi từ 13-39.

Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu cao về tài chính tiêu dùng, cần vốn phục vụ các hoạt động mua sắm, kinh doanh trực tuyến, thử nghiệm các dự án khởi nghiệp và trang trải các chi phí sinh hoạt như đóng học phí, mua nhà, mua xe cũng như các loại máy móc, phương tiện phục vụ học tập và làm việc.

Chính vì vậy, nếu các NHTM có thể tích hợp được các tiện ích thanh toán và hoạt động cho vay tiêu dùng thông qua kênh mạng xã hội thì sẽ khai thác được một tiềm năng khách hàng rất lớn đồng thời sử dụng được nguồn tiền lưu thông khá mạnh trên thị trường bởi thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam đang ở mức khoảng 2.300 USD/người/năm. Với tổng mức khách hàng 35 triệu người thì mức phí thu được từ các sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng xã hội sẽ không hề nhỏ.

Tuy nhiên, để phát triển được hoạt động bán lẻ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thông qua mạng xã hội, các chuyên gia phân tích khuyến cáo rằng phía NH cần phải chú trọng nhiều hơn đến vấn đề bảo mật thông tin.

Hiện nay, hầu hết các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Google+, Viber… đều đã cho ra đời các phần mềm tích hợp tính năng thanh toán thông qua các giao diện dễ hiểu và dễ sử dụng. Song bản thân các NHTM cần đưa ra lộ trình thích hợp trong việc ứng dụng mạng xã hội vào việc phát triển bán lẻ sản phẩm, dịch vụ.

Trước mắt, các NHTM có thể ứng dụng các phần mềm “lai” giữa Facebook Banking và Mobile Banking như cách làm của Techcombank để đảm bảo tính bảo mật. Sau đó có thể nghiên cứu sử dụng các nền tảng ngân hàng qua mạng xã hội của các đơn vị cung ứng chuyên nghiệp như Comtrade, Intertech… Từ đó mới có thể đa dạng hóa các loại hình sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng xã hội mà vẫn đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật cho cả phía NH lẫn khách hàng sử dụng.

Hà Minh
Nguồn:

Các tin khác

Quản lý tiền điện tiện lợi, thanh toán một chạm trên MoMo

Quản lý tiền điện tiện lợi, thanh toán một chạm trên MoMo

Để tiện lợi và không làm gián đoạn cuộc sống, người dân 63 tỉnh thành vẫn có thể nhận thông báo, tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng trên MoMo
Thưởng không giới hạn khi giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản trên Sacombank Pay

Thưởng không giới hạn khi giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản trên Sacombank Pay

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng Sacombank giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản thanh toán trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ nhận được tiền thưởng không giới hạn.
ACB mở rộng hệ sinh thái thanh toán công nghệ một chạm

ACB mở rộng hệ sinh thái thanh toán công nghệ một chạm

Từ 1/4/2024, Ngân hang TMCP Á Châu (ACB) chính thức triển khai Garmin Pay, ứng dụng thanh toán một chạm phối hợp giữa ACB, VISA và Garmin. Thông qua hình thức này, khách hàng ACB có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn trên 22 mẫu đồng hồ thông minh của Garmin.
Apple Pay, ShopQR và chiến lược số hóa của VPBank

Apple Pay, ShopQR và chiến lược số hóa của VPBank

Với việc tiên phong triển khai những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số mới, như Apple Pay, Garmin Pay, ShopQR…, VPBank đã một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu trong thực hiện số hóa dịch vụ ngân hàng.
Garmin Pay công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn

Garmin Pay công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn

Garmin Việt Nam chính thức công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank để mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn hơn khi thanh toán một chạm tiện lợi, an toàn.
Mastercard giúp việc chuyển tiền đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn

Mastercard giúp việc chuyển tiền đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn

Việc liên kết với ví điện tử Alipay mới đây giúp đẩy nhanh tốc độ cho dịch vụ thanh toán xuyên biên giới đang phát triển nhanh chóng của Mastercard, đáp ứng nhu cầu chuyển tiền minh bạch, an toàn và hiệu quả
4 bước đơn giản giúp chủ shop quản lý nguồn thu hiệu quả với NCB iziMobile

4 bước đơn giản giúp chủ shop quản lý nguồn thu hiệu quả với NCB iziMobile

NCB iziMobile ghi điểm với nhiều khách hàng nhờ sự tiện lợi, nhanh gọn và tính bảo mật cao
TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

Việc triển khai IBM Cloud Pak for Data giúp TPBank nâng cao hiệu suất, cũng như liên tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiên tiến.
SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp của SHB có thể dễ dàng thanh toán phí cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua kênh ngân hàng điện tử SHB Corportate Online mọi lúc mọi nơi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí, đảm bảo hàng hóa được lưu thông thông suốt.
VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

Apple Pay hiện đã sẵn có với các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.
Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Hiện nay, khách hàng vẫn sử dụng phổ biến hình thức nhận thông báo thay đổi số dư và nhận OTP (one time password - mật khẩu giao dịch một lần) qua tin nhắn SMS. Ngân hàng thường chỉ thu phí đối với dịch vụ thông báo thay đổi số dư và không thu phí đối với tin nhắn gửi OTP. Để gửi tin nhắn đến cho khách hàng, ngân hàng phải mua dịch vụ gửi SMS và trả phí cho các nhà mạng viễn thông. Gần đây bên cạnh việc điều chỉnh cước phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng còn minh bạch về các gói thu phí SMS Banking và khuyến khích các khách hàng lựa chọn cách thức nhận thông báo thay đổi số dư trên ứng dụng của ngân hàng để tiết kiệm chi phí.
Nam A Bank tiên phong triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu căn cước công dân gắn chip

Nam A Bank tiên phong triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu căn cước công dân gắn chip

Ngày 26/2, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần Dữ liệu số IHUB (IHUB) triển khai giải pháp đọc và xác thực dữ liệu từ căn cước công dân (CCCD) gắn chip. Bước tiến mới này tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ và chuyển đổi số toàn diện của Nam A Bank.
Kinh doanh “nhàn tênh” với tính năng chia sẻ báo có trên NCB iziMobile

Kinh doanh “nhàn tênh” với tính năng chia sẻ báo có trên NCB iziMobile

NCB vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.
VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

Dự án hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core banking) của VIB trên nền tảng điện toán đám mây của AWS. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng triển khai Core banking Temenos trên nền tảng điện toán đám mây
K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

K PLUS Vietnam: Giữ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

Trong bối cảnh người dân ngày càng chuyển sang sử dụng ứng dụng ngân hàng trực tuyến, giá trị giao dịch dự kiến sẽ tăng mạnh. Khi đó, những giải pháp tài chính sáng tạo, đảm bảo sự an toàn và bảo mật giao dịch chính là “điểm đến” của người tiêu dùng khi lựa chọn "đối tác" quản lý tài chính.
Xem thêm
Họp báo Sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024

Họp báo Sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024

Ngày mai (25/4), tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), 25 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội sẽ diễn ra Họp báo Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số" dưới sự chỉ đạo nội dung của NHNN, Thời báo Ngân hàng phối hợp với Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan tổ chức.
Phát hành trái phiếu kiều hối

Phát hành trái phiếu kiều hối

Theo số liệu của Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh, tính đến cuối năm 2023, có khoảng 5,8 triệu người Việt sinh sống, học tập và làm việc ở trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thảo luận tại Tọa đàm "Nắn dòng kiều hối vào hạ tầng" do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức ngày 23/4 tại TP.Hồ Chí Minh, các chuyên gia cho rằng nên phát hành trái phiếu cho kiều bào để thu hút các nguồn lực đầu tư hạ tầng TP. Hồ Chí Minh.
Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4/2024. Điểm lại là báo cáo kinh tế được công bố một năm hai lần của WB về kinh tế Việt Nam.
UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét kết quả giám sát của Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43".
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
Ngành Ngân hàng Khánh Hoà: Chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó

Ngành Ngân hàng Khánh Hoà: Chủ động hỗ trợ khách hàng vượt khó

Tốc độ tăng trưởng kinh tế quý I/2024 của Khánh Hòa vẫn nằm trong top đầu của cả nước. Đây chính là điểm sáng, tạo đà cho sự phát triển của tỉnh trong các tháng tiếp theo của năm 2024. Có được kết quả đó, có sự đóng góp lớn của ngành Ngân hàng Khánh Hoà.
Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre với “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre với “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre đợt 1 năm 2024, đồng thời tôn vinh, khen thưởng các cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN trong thời gian qua.
Quảng Ninh: Tổ chức giải bóng đá nam ngành Ngân hàng lần thứ V

Quảng Ninh: Tổ chức giải bóng đá nam ngành Ngân hàng lần thứ V

Giải bóng đá nam ngành ngân hàng Quảng Ninh lần thứ V
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền. Quà tặng ra mắt có tổng giá trị đến 412 tỷ đồng.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG cung cấp bộ giải pháp VMG eID và VMG Bio-2345 nhằm ngăn chặn hành vi kẻ gian rút số tiền lớn khỏi tài khoản của khách hàng ngay cả khi đã chiếm quyền điện thoại; hỗ trợ cơ quan an ninh truy vết đối tượng lừa đảo trên mạng; ngăn chặn, truy vết đối tượng lừa đảo trên môi trường số.
Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất - kinh doanh ngày càng tăng, khách hàng vay vẫn phải tính toán tài chính kỹ lưỡng, thì lãi suất thấp, cạnh tranh là yếu tố tiên quyết trong quyết định vay vốn. Thấu hiểu điều đó, TPBank liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi như một cách chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính thiết thực nhất dành cho khách hàng.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, lãi suất chỉ từ 4,5%.
Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Phiên bản di động