Trưng bày thành tựu 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia
| Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia: Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu | |
| Sacombank đạt danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam | |
| Ngân hàng Shinhan công bố Đại sứ thương hiệu năm 2018 |
Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, triển lãm ảnh giới thiệu tới cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp về chương trình Thương hiệu Quốc gia nói chung và các sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp nói riêng sẽ khích lệ lòng tự hào của người Việt. Qua đó có những hành động ủng hộ và khuyến khích người dân dùng hàng Việt Nam.
![]() |
| Cắt băng khai mạc triển lãm |
Triển lãm ảnh “Trưng bày giới thiệu các thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia” là một hoạt động thuộc Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia” kéo dài từ ngày 19 đến 21/4/2018 tại Trung tâm Thông tin Triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Đây là kỳ triển lãm lần thứ tư được tổ chức, đã đón tiếp nhiều lượt khách thăm quan. Triển lãm là nơi giới thiệu đến cộng đồng, các cơ quan thông tấn và truyền thông, các doanh nghiệp và người dân về chương trình Thương hiệu Quốc gia nói chung và sản phẩm nổi trội của các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Chương trình.
Từ đó góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam, qua đó có các hoạt động ủng hộ và khuyến khích doanh nghiệp sản xuất phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 là Chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Tin liên quan
Tin khác
Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững



