Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII (2020-2025):

Cán bộ ngân hàng luôn tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo

09:38 | 30/11/2020 70 năm Ngân hàng Việt Nam
aa
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã nhấn mạnh điều này khi tham dự Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII giai đoạn 2020 - 2025 vừa được NHNN tổ chức trọng thể cuối tuần qua. 295 điển hình tiên tiến đại diện cho hơn 350 ngàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVC&NLĐ) ngành Ngân hàng đã về dự đại hội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân:

Nội dung thi đua bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của Ngành

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tạo nền tảng quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ sau đại dịch; ngành Ngân hàng cần tập trung một số nội dung:

Thứ nhất, tiếp tục nghiên cứu, học tập và vận dụng sáng tạo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; thực hiện tốt Chỉ thị số 34 ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới toàn diện công tác TĐKT; quán triệt sâu sắc, tăng cường triển khai, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức đúng đắn về công tác TĐKT.

Thứ hai, thường xuyên đổi mới hình thức, biện pháp tổ chức phát động thi đua để tránh sự dập khuôn, cứng nhắc; cần có sự kết hợp đồng bộ giữa các phong trào thi đua thường xuyên với phong trào thi đua theo chuyên đề nhằm hỗ trợ thúc đẩy quá trình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ; nội dung thi đua cần tiếp tục bám sát với yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, đặc biệt gắn với mục tiêu phát triển “an toàn - hiệu quả - bền vững”, cùng với việc không ngừng sáng tạo để cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại.

Thứ ba, tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua do Chính phủ phát động, trọng tâm là phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019-2025”. Cần quan tâm đến việc đổi mới, cải tiến cách thức, lề lối làm việc, xây dựng hình ảnh người cán bộ ngân hàng tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và sáng tạo.

Thứ tư, thực hiện đổi mới nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo việc xét khen thưởng khách quan, chính xác, công bằng, kịp thời, có tác dụng nêu gương, trong đó đề cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác khen thưởng; khắc phục hiện trạng khen thưởng “từ trên xuống” và chú trọng khen thưởng đến tập thể nhỏ và người lao động trực tiếp.

Thứ năm, chú trọng kiện toàn, nâng cao chất lượng, năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác TĐKT trong toàn hệ thống, đảm bảo tổ chức bộ máy phải gọn nhẹ, hiệu quả, song vẫn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của công tác TĐKT trong giai đoạn mới.

Phát huy các thành tích đã đạt được để tiếp tục viết nên những trang sử mới, tôi tin tưởng tập thể Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng sẽ tiếp tục giương cao ngọn cờ đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp và thành tích của ngành Ngân hàng trong những năm qua để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, lập được nhiều thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của ngành Ngân hàng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

can bo ngan hang luon tan tam chuyen nghiep nhiet huyet sang tao
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

5 năm đầy dấu ấn

Phát biểu khai mạc đại hội, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giai đoạn vừa qua, toàn thể CBCCVC&NLĐ ngành Ngân hàng luôn phát huy truyền thống đoàn kết, hăng hái thi đua, lao động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước đề ra. Đóng góp vào thành công chung của ngành Ngân hàng, công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) đã có nhiều đổi mới, thiết thực, đúng quy định phù hợp với điều kiện thực tế. Các cụm, khối thi đua đã có cách thức tổ chức phong phú, linh hoạt, phù hợp với chương trình, kế hoạch theo từng lĩnh vực công tác gắn với việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Điều đó đã tạo động lực, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn thể CBCCVC&NLĐ trong ngành Ngân hàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Báo cáo tại đại hội, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh - Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng TĐKT ngành Ngân hàng cho biết, trong giai đoạn 2016-2020, với chủ đề xuyên suốt là “CBCCVC&NLĐ ngành Ngân hàng phát huy truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành Ngân hàng giai đoạn 2016-2020”, các phong trào thi đua trong toàn Ngành đã phát triển sâu rộng, qua đó cổ vũ, động viên CBCCVC&NLĐ hăng hái thi đua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Ngành.

Các phong trào thi đua được tổ chức sâu rộng, từng bước đổi mới về nội dung, hình thức, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị trong Ngành. Công tác khen thưởng kịp thời hơn đã tạo động lực cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều phong trào thi đua đã thu hút sự tham gia của đông đảo CBCCVC&NLĐ trong các đơn vị, tiêu biểu như các phong trào: “Cán bộ ngân hàng rèn đức, luyện nghề, sáng tạo, lập thành tích chào mừng 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam”; “Xây dựng cơ chế chính sách, quản lý nhà nước về hoạt động ngân hàng có hiệu quả”; “Xây dựng Đảng, đoàn thể trong sạch vững mạnh”...

Hệ thống các TCTD cũng triển khai nhiều phong trào thi đua sôi nổi, như “Thi đua lao động giỏi, huy động vốn, nâng cao chất lượng tín dụng”; “Thi đua nghiên cứu ứng dụng khoa học và phát huy sáng kiến trong hoạt động kinh doanh”; “Đổi mới, an toàn, hiệu quả, tăng trưởng và hội nhập quốc tế thành công”…

can bo ngan hang luon tan tam chuyen nghiep nhiet huyet sang tao
Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba cho các cá nhân tiêu biểu

Toàn Ngành cũng đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua theo chuyên đề do Thủ tướng Chính phủ phát động, điển hình như: Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, ngành Ngân hàng đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam triển khai nhiều giải pháp như đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng CNTT, hỗ trợ tạo môi trường thuận lợi, bình đẳng tiếp cận nguồn lực và cơ hội kinh doanh đối với doanh nghiệp…

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao kết quả mà ngành Ngân hàng đạt được trong 5 năm qua, những đóng góp của ngành Ngân hàng đã góp phần đưa kinh tế Việt Nam giai đoạn 2016-2020 đạt được nhiều kết quả tích cực, như tăng trưởng GDP bình quân từ năm 2016-2019 ở mức cao trong khu vực và thế giới, đạt 6,78%; lạm phát bình quân được kiểm soát dưới mức 4%/năm; các chương trình xóa đói, giảm nghèo, an sinh xã hội đạt kết quả tốt; đời sống nhân dân được cải thiện... Đặc biệt năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống người dân, kinh tế thế giới, tăng trưởng GDP cả năm vẫn ước đạt trên 2% thể hiện thành công lớn của Việt Nam trong việc thực hiện mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa khôi phục và phát triển kinh tế.

Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao công tác TĐKT của ngành Ngân hàng giai đoạn 2015-2020, đặc biệt là sự đổi mới, sáng tạo trong công tác TĐKT, việc triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua của Ngành và của Chính phủ phát động. Những kết quả đạt được đã thể hiện tinh thần quyết tâm của các cấp ủy Đảng trong ngành Ngân hàng; sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN; tinh thần trách nhiệm của Hội đồng TĐKT; sự tham gia phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực không ngừng trong thi đua lập thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong ngành Ngân hàng.

“Những tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến của các tập thể, cá nhân qua các phong trào thi đua, cũng như những tấm gương thầm lặng khác trên mặt trận lao động của ngành Ngân hàng thực sự là những tấm gương sáng, những hạt nhân nòng cốt và là động lực mạnh mẽ thúc đẩy phong trào thi đua của ngành Ngân hàng ngày càng phát triển”, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

can bo ngan hang luon tan tam chuyen nghiep nhiet huyet sang tao
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu khai mạc đại hội

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng

“Giai đoạn 2021-2025, trong xu thế hội nhập, hợp tác quốc tế ngày càng sâu rộng, đất nước ta bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều khó khăn, thách thức. Bối cảnh đó đòi hỏi trọng trách của ngành Ngân hàng cũng nặng nề hơn và mỗi một cán bộ Ngân hàng phải không ngừng đổi mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng hiệu quả. Công tác TĐKT phải thực sự là động lực thúc đẩy, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đặt ra”.

Hăng hái thi đua hướng tới 70 năm thành lập Ngành

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, giai đoạn 5 năm tới, tình hình kinh tế thế giới và khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh những thách thức của xu thế toàn cầu và hội nhập quốc tế, sự phát triển mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0, cạnh tranh thương mại giữa các nước lớn… những hệ luỵ của biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh… dẫn đến suy thoái kinh tế toàn cầu, xu hướng dịch chuyển đầu tư và chuỗi cung ứng toàn cầu là những thách thức rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh tế - xã hội. Trong khi độ mở của nền kinh tế Việt Nam ngày càng lớn đang đặt ra khó khăn không nhỏ đối với việc điều hành chính sách tiền tệ (CSTT) và hoạt động ngân hàng. Những yếu tố đó đòi hỏi ngành Ngân hàng cần có những giải pháp linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy, kịp thời nhằm đáp ứng yêu cầu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đồng thời thực hiện tốt vai trò quản lý nhà nước về tiền tệ và hoạt động ngân hàng, đảm bảo an toàn, hiệu quả và phát triển, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phát động thi đua giai đoạn 2020-2025 với chủ đề “Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng phát huy truyền thống 70 năm đoàn kết, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025”, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cho các đơn vị thuộc NHNN cũng như các TCTD trong toàn hệ thống.

can bo ngan hang luon tan tam chuyen nghiep nhiet huyet sang tao
Toàn cảnh đại hội

Theo đó, NHNN tiếp tục hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động ngân hàng, điều hành CSTT chủ động, linh hoạt, thận trọng, phối hợp với các chính sách tài khoá và các chính sách kinh tế vĩ mô khác để kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Tăng trưởng tín dụng gắn với nâng cao chất lượng tín dụng, tập trung tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ…; tiếp tục kiểm soát chặt chẽ tín dụng đối với những lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro cao, triển khai đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị tác động bởi thiên tai và đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, đẩy mạnh phát triển ngân hàng số, chuyển đổi số, ứng dụng thành tựu của cuộc CMCN 4.0 trong hoạt động ngân hàng nói chung và đặc biệt là hoạt động thanh toán. Giám sát chặt chẽ, triển khai quyết liệt, hiệu quả Đề án tái cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu trong giai đoạn mới. Tăng cường hiệu lực, hiệu quả hệ thống thanh tra, giám sát ngân hàng phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế… Nâng cao hiệu quả quản lý thị trường ngoại hối, thị trường vàng và tiếp tục hạn chế tình trạng đô la hoá trong nền kinh tế. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Ngân hàng và hội nhập kinh tế quốc tế.

Thống đốc cũng nhấn mạnh, cần tiếp tục tăng cường vai trò của các hiệp hội, vai trò của các tổ chức Đảng, đoàn thể, thông tin truyền thông, đào tạo, bồi dưỡng nghiên cứu khoa học. Tiếp tục thực hiện tốt chương trình cải cách thủ tục hành chính, văn hoá công sở, văn hoá doanh nghiệp, đổi mới phương thức, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường tính minh bạch thông tin hoạt động theo quy định của pháp luật, tuân thủ các chuẩn mực quốc tế trong quản trị và hoạt động ngân hàng. Nâng cao chất lượng tín dụng, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tăng khả năng tiếp cận vốn tín dụng với doanh nghiệp và người dân.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua, bằng hành động cụ thể, thiết thực, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đề nghị thủ trưởng các đơn vị, trên cơ sở nhiệm vụ được giao và căn cứ vào đặc điểm tình hình, cụ thể hoá các nội dung thi đua, phát động và tổ chức thực hiện đạt kết quả cao nhất. Thống đốc NHNN kêu gọi toàn thể CBCCVC&NLĐ ngành Ngân hàng quyết tâm khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2020-2025 xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Tại đại hội, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Huân chương Lao động hạng Nhất:

- NHNN chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

- NHNN chi nhánh tỉnh Bến Tre

- Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú

- Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh

- Ông Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội

Huân chương Lao động hạng Nhì:

- Ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT VietinBank

- Ông Nguyễn Văn Tâm, Giám đốc NHNN chi nhánh Vĩnh Phúc

Huân chương Lao động hạng Ba:

- Ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch HĐTV Agribank

- Ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán

- Ông Lê Văn Cường, Giám đốc NHNN chi nhánh TP. Hải Phòng

- Ông Nguyễn Đức Long, Vụ trưởng Vụ Dự báo Thống kê

Thống đốc NHNN cũng đã trao tặng bằng khen cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ngành Ngân hàng.

Ông Phạm Thanh Hà - Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ:

Thi đua phải là nhiệm vụ chung

Hưởng ứng và tham gia phong trào thi đua là nhiệm vụ chung của cả tập thể, từ các đồng chí lãnh đạo đến cấp chuyên viên, từ đảng viên đến quần chúng thì phong trào thi đua mới có cả bề rộng và chiều sâu thực chất, tạo ra được hiệu quả thiết thực và có ý nghĩa. Tập thể Vụ Chính sách tiền tệ thường xuyên cải tiến lề lối làm việc; chống các biểu hiện quan liêu, lãng phí; nói đi đôi với làm: thực hiện sâu rộng cải cách thủ tục hành chính; thực hiện tốt văn hóa công sở và đạo đức nghề nghiệp. Phong trào thi đua cần có sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể quần chúng, nhưng được đặt dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng. Công tác chuyên môn, công tác đảng và tổ chức đoàn thể được thống nhất, có sự kết hợp chặt chẽ giữa thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác TĐKT. Các tổ chức phải thường xuyên làm tốt công tác tư tưởng, chăm lo quyền lợi, bồi dưỡng kiến thức chính trị và chuyên môn cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững kỷ cương, kỷ luật.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank:

Xây dựng văn hóa nội bộ vững mạnh, tập thể nhân văn

Toàn thể CBCNV tiên phong đi đầu phát động thực thi chính sách của NHNN về tín dụng xanh, đóng góp cho chiến lược kinh tế xanh, bền vững của Việt Nam, HDBank đã tài trợ hàng trăm triệu USD cho nhiều dự án năng lượng tái tạo và tài trợ hàng chục nghìn tỷ đồng cho nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. HDBank đã xây dựng một văn hóa nội bộ vững mạnh, một tập thể nhân văn luôn thực thi cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng cổ đông, CBNV cộng đồng và hướng đến trở thành ngân hàng hạnh phúc, vì hạnh phúc của người dân, thịnh vượng của đất nước. Trong văn hóa nội bộ, “Thắp lửa niềm tin” là chương trình HDBank triển khai cho tập thể để phát động tinh thần thi đua yêu nước, truyền lửa hoạt động thực thi các nhiệm vụ kinh doanh, xã hội được giao trong suốt hơn 5 năm qua. Chương trình cũng phát động lối sống tốt, trung thực, từ đó phổ biến đạo đức nghề nghiệp, hạn chế gian lận, tiêu cực trong công tác.

Bên cạnh hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra trong phong trào thi đua yêu nước với các hoạt động thiết thực chào mừng 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), HDBank còn là ngân hàng luôn “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, theo đó đã xây hơn 100 căn nhà, hàng trăm cây cầu đường hỗ trợ các gia đình, địa phương khó khăn; trao hơn 24.000 thẻ bảo hiểm y tế, 12.000 ca mổ mắt cho người nghèo, thường xuyên tổ chức khám bệnh, phát thuốc khắp các vùng sâu vùng xa; đồng hành cùng Giải Cờ vua quốc tế thường niên trong một thập kỷ qua; đồng hành với Giải bóng đá Futsal từ năm 2017…

Ông Châu Văn Vé - Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận:

Nhận thức đúng vị trí, vai trò công tác TĐKT trong xây dựng đơn vị

Để công tác TĐKT thực sự là “đòn bẩy”, kích thích cán bộ tại phòng giao dịch phát huy hết khả năng của mình trong công việc, cần có nhận thức đúng về vị trí, vai trò của công tác TĐKT trong xây dựng tập thể đơn vị. Phòng giao dịch tổ chức để toàn bộ cán bộ trong đơn vị căn cứ vào hướng dẫn các tiêu chí và chỉ tiêu trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao để đăng ký thi đua, Tổ Nghiệp vụ ký giao ước thi đua với phòng giao dịch, phòng giao dịch đăng ký giao ước thi đua với Hội đồng thi đua khen thưởng Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

Hàng năm đơn vị đều đánh giá kết quả trong việc thực hiện các chỉ tiêu đã đăng ký trong bản đăng ký thi đua của từng cán bộ và đơn vị. Đồng thời chỉ đạo, đôn đốc việc thực hiện của từng cán bộ, từng tổ nghiệp vụ. Cuối các đợt thi đua, tổ chức họp bình xét và đề nghị cấp trên khen thưởng kịp thời, nhằm động viên, khuyến khích toàn thể cán bộ tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.

Ngoài ra, phòng giao dịch cũng thường xuyên quan tâm xem xét và chủ động đề nghị cấp trên khen thưởng đối với tổ tiết kiệm và vay vốn, các hội đoàn thể nhận ủy thác cấp xã, UBND xã và các cá nhân kiêm nhiệm, phối hợp thực hiện tín dụng chính sách có thành tích đóng góp tích cực vào hoạt động của đơn vị trên địa bàn huyện. Đồng thời nhân rộng điển hình tiên tiến trong các mặt hoạt động của đơn vị, góp phần thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của toàn chi nhánh.

Minh Khuê
Nguồn:

Các tin khác

Thăm nhà lưu niệm cố Tổng giám đốc Hoàng Anh

Thăm nhà lưu niệm cố Tổng giám đốc Hoàng Anh

Những hình ảnh, hiện vật và tài liệu được trưng bày tại ngôi nhà phần nào tái hiện chân dung, cuộc đời và sự nghiệp của một người Cộng sản, một bậc lão thành cách mạng, một người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên - Huế.
Nhà máy in tiền quốc gia: Dấu ấn một thời

Nhà máy in tiền quốc gia: Dấu ấn một thời

Năm 1991, khi Nhà máy In tiền Quốc gia được thành lập và đi vào hoạt động đã đánh dấu sự kiện quan trọng đối với Ngân hàng Nhà nước nói chung và ngành in tiền nói riêng. Có thể nói, ngành in tiền nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển nhảy vọt từ thô sơ lạc hậu đến hiện đại...
Ngành Ngân hàng Tuyên Quang: Nét son trong hành trình phát triển ngành Ngân hàng

Ngành Ngân hàng Tuyên Quang: Nét son trong hành trình phát triển ngành Ngân hàng

70 năm qua, Ngân hàng Quốc gia tỉnh Tuyên Quang xưa kia nay là NHNN Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã dẫn dắt hệ thống các TCTD khơi mở huyết mạch tín dụng, thanh toán góp phần đưa Tuyên Quang đi lên cùng hành trình phát triển của đất nước và dân tộc. Đồng thời, lưu giữ những di tích lịch sử của Ngành để các thế hệ hôm nay và mai sau gìn giữ phát huy những truyền thống tốt đẹp của cán bộ ngành Ngân hàng dồn tích suốt dặm dài phát triển.
Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên tiền Việt Nam

Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên tiền Việt Nam

Ngay từ bộ tiền đầu tiên, khi nước nhà mới giành được độc lập cho đến ngày nay, dù được thiết kế, in ấn ở đâu, trong hoàn cảnh nào thì hình ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của mỗi người dân nước Việt luôn được đặt ở vị trí trang trọng và là hình chủ đạo của đồng tiền Việt Nam.
Tổng Bí thư: Tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò huyết mạch nền kinh tế

Tổng Bí thư: Tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò huyết mạch nền kinh tế

Ngày 5/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ kỷ nhiệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự và phát biểu chỉ đạo về định hướng phát triển để ngành Ngân hàng phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng là huyết mạch của nền kinh tế.
Ngành Ngân hàng - 70 năm một chặng đường vẻ vang

Ngành Ngân hàng - 70 năm một chặng đường vẻ vang

Trong không khí cả nước sôi nổi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 5/5/2021, NHNN Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Tiếp tục kiên định với các định hướng trọng tâm đặt ra

Tiếp tục kiên định với các định hướng trọng tâm đặt ra

Ngành Ngân hàng cần được phát triển một cách toàn diện ở cả góc độ quản lý điều hành của Ngân hàng Nhà nước và hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng.
Cán bộ ngân hàng Ban K: Tô thắm thêm tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Cán bộ ngân hàng Ban K: Tô thắm thêm tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Hơn 40 năm trước, trong giai đoạn 1979-1989, NHNN Việt Nam đã cử các cán bộ sang giúp ngành Ngân hàng Campuchia trong giai đoạn khôi phục nền kinh tế sau chiến tranh (gọi tắt là Ban K).
Những bức tranh... tiền

Những bức tranh... tiền

Ngày 6/5/1951 đã trở thành một dấu mốc lịch sử của ngành Ngân hàng, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 15/SL thiết lập Ngân hàng Quốc gia Việt Nam. Và một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đặt ra ngay sau khi thành lập là phải triển khai phát hành giấy bạc ngân hàng, thu hồi giấy bạc tài chính, phát triển tín dụng ngân hàng phục vụ sản xuất, lưu thông hàng hóa.
Chống lạm phát phi mã: Một thời để nhớ

Chống lạm phát phi mã: Một thời để nhớ

Một loạt các biện pháp quyết liệt đã giúp cung cầu hàng hóa dần trở về trạng thái cân bằng, kéo giảm nhanh lạm phát xuống và đến các năm 1992 - 1993 lạm phát trở lại mức một con số. Việc chống lạm phát phi mã thành công giai đoạn 1986-1991 sau này đã được mọi người nhắc tới là “hiện tượng Việt Nam”.
Cuộc cách mạng tiệm cận cơ chế thị trường

Cuộc cách mạng tiệm cận cơ chế thị trường

Một trong những dấu mốc quan trọng trong lịch sử dựng xây và phát triển của ngành Ngân hàng là sự ra đời của Nghị định 53/HĐBT - bước đột phá lớn để ngành Ngân hàng đặt nền móng cho việc ra đời 2 Pháp lệnh về Ngân hàng vào tháng 5/1990, tạo nên sự chuyển đổi mạnh mẽ trong hoạt động ngân hàng sang cơ chế mới: từ một cấp sang hai cấp.
Hợp tác quốc tế ngành Ngân hàng: Tiến bước cùng quá trình hội nhập của đất nước

Hợp tác quốc tế ngành Ngân hàng: Tiến bước cùng quá trình hội nhập của đất nước

Tiến trình phát triển 70 năm của ngành Ngân hàng Việt Nam là dòng thời gian với những sự kiện gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước. Trong chuỗi thời gian đó, có thể nói các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng luôn có cùng bước tiến với sự phát triển của Ngành và quốc gia.
Khẳng định vai trò huyết mạch trong nền kinh tế

Khẳng định vai trò huyết mạch trong nền kinh tế

Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng đã và đang nỗ lực hết mình, bằng nhiều biện pháp kịp thời và hiệu quả, cùng doanh nghiệp và người dân vượt qua những thách thức, nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.
Thiết kế tiền Việt Nam: Lịch sử và nhân chứng

Thiết kế tiền Việt Nam: Lịch sử và nhân chứng

“Ngoài việc tạo cho đồng tiền có hình thức đẹp hài hòa giữa kỹ thuật và mỹ thuật, thì họa sĩ còn phải là một nhà công nghệ, một nhà bảo an với nhiều thủ thuật để có khả năng chống làm giả, kể cả các thiết bị sao chụp...”, họa sĩ Trần Tiến, nguyên Trưởng phòng thiết kế mẫu tiền (Cục Phát hành và Kho quỹ - NHNN) đã bắt đầu với chúng tôi như thế khi chia sẻ những câu chuyện nghề, chuyện đời của mình.
Hệ thống ngân hàng Việt Nam: Thành công và kỳ vọng

Hệ thống ngân hàng Việt Nam: Thành công và kỳ vọng

Trong bất cứ thời kỳ nào, ngành Ngân hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng và nổi bật, là huyết mạch của cả nền kinh tế.
Xem thêm
Bộ trưởng Bộ Tài chính trả lời chất vấn về bảo hiểm

Bộ trưởng Bộ Tài chính trả lời chất vấn về bảo hiểm

Sáng nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức phiên chất vấn và trả lời chất vấn với lĩnh vực tài chính.
NHNN điều hành đồng bộ, linh hoạt,  hiệu quả các giải pháp tiền tệ, tín dụng

NHNN điều hành đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả các giải pháp tiền tệ, tín dụng

Trong bối cảnh còn nhiều yếu tố bất định, khó lường từ cả quốc tế và trong nước, để tiếp tục thực hiện các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, NHNN sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước, điều hành đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả các giải pháp tiền tệ, tín dụng, ngoại hối, phối hợp đồng bộ, chặt chẽ với chính sách tài khóa và các chính sách kinh tế vĩ mô khác nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn cho SXKD, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát ở mức 4- 4,5% theo mục tiêu Quốc hội đặt ra, đảm bảo an toàn hệ thống các TCTD...
Tháo gỡ vướng mắc trong thực tiễn áp dụng Luật Thủ đô

Tháo gỡ vướng mắc trong thực tiễn áp dụng Luật Thủ đô

Sáng nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi).
Ngành Ngân hàng chỉ hạn chế tín dụng bất động sản đầu cơ

Ngành Ngân hàng chỉ hạn chế tín dụng bất động sản đầu cơ

Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú tham dự và phát biểu tại cuộc họp.
ky niem 30 nam quan he doi tac viet nam adb

Kỷ niệm 30 năm quan hệ đối tác Việt Nam - ADB

Ngày 13/3/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm quan hệ đối tác Việt Nam - ADB. Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Chủ tịch ADB - Ông Masatsugu Asakawa, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng.
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Những năm gần đây, Ninh Thuận đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, đảm bảo phù hợp với tình hình và điều kiện của địa phương...
Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng, chiều ngày 15/3, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Đà Nẵng đẩy mạnh cho vay các chương trình tín dụng ưu đãi

Đà Nẵng đẩy mạnh cho vay các chương trình tín dụng ưu đãi

Chiều ngày 14/3/2024, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh TP. Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động tín dụng chính sách năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Mới đây, chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cùng chính sách mua xe trả góp “có 1-0-2” của VinFast đã khiến thị trường ô tô trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Jakarta, Indonesia - ngày 27/02/2024 - VinFast công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vừa qua. Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia đã khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.
Cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng”: Những trải nghiệm lần đầu trong đời của người dùng xe điện

Cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng”: Những trải nghiệm lần đầu trong đời của người dùng xe điện

Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe “không sợ say” cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng”.
Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.
MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tận dụng cơ hội kinh doanh tích cực, tăng tính cạnh tranh để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

Việc triển khai IBM Cloud Pak for Data giúp TPBank nâng cao hiệu suất, cũng như liên tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiên tiến.
SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp của SHB có thể dễ dàng thanh toán phí cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua kênh ngân hàng điện tử SHB Corportate Online mọi lúc mọi nơi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí, đảm bảo hàng hóa được lưu thông thông suốt.
Đồng hành cùng TPBank, doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ hành chính công nhanh chóng, thuận tiện

Đồng hành cùng TPBank, doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ hành chính công nhanh chóng, thuận tiện

TPBank liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật

Apple Pay hiện đã sẵn có với các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.
Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Tiếp tục khuyến khích nhận thông báo biến động số dư qua App

Hiện nay, khách hàng vẫn sử dụng phổ biến hình thức nhận thông báo thay đổi số dư và nhận OTP (one time password - mật khẩu giao dịch một lần) qua tin nhắn SMS. Ngân hàng thường chỉ thu phí đối với dịch vụ thông báo thay đổi số dư và không thu phí đối với tin nhắn gửi OTP. Để gửi tin nhắn đến cho khách hàng, ngân hàng phải mua dịch vụ gửi SMS và trả phí cho các nhà mạng viễn thông. Gần đây bên cạnh việc điều chỉnh cước phí dịch vụ SMS Banking, các ngân hàng còn minh bạch về các gói thu phí SMS Banking và khuyến khích các khách hàng lựa chọn cách thức nhận thông báo thay đổi số dư trên ứng dụng của ngân hàng để tiết kiệm chi phí.
Phiên bản di động