Chuyển biến trong tâm lý người mua nhà

11:19 | 19/04/2024 Bất động sản
aa
Trong qúy I/2024, thị trường căn hộ tại Hà Nội tiếp tục ghi nhận sự mất cân bằng cung - cầu, khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế. Chuyển biến trong tâm lý người mua được ghi nhận, dòng sản phẩm căn hộ đối với các đô thị lớn hiện được xem là một tài sản thay vì quan điểm “tiêu sản” như trước kia.
Liệu chung cư có đang “ngáo giá”? Thị trường bất động sản có hiện tượng “tăng giá vô căn cứ” Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư
Quan điểm căn hộ là “tiêu sản” dường như đã là câu chuyện của ngày trước, hiện nay quan điểm này đã thay đổi.
Quan điểm căn hộ là “tiêu sản” dường như đã là câu chuyện của ngày trước, hiện nay quan điểm này đã thay đổi.

Nhu cầu nhà ở tại Hà Nội tiếp tục bị dồn nén

Theo Savills Việt Nam, nguồn cung căn hộ ghi nhận trong quý I/2024 tăng 41% theo quý và 99% theo năm với 4.062 căn. Nguồn cung sơ cấp trong quý đạt 12.928 căn, tăng 9% theo quý nhưng giảm 34% theo năm.

Tình trạng mất cân bằng cung - cầu của phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục tồn tại. Thị trường ghi nhận sự thiếu hụt về sản phẩm có giá dưới 30 triệu đồng/m2 (hạng C), các sản phẩm này chỉ chiếm 4% nguồn cung mới và đã được bán hết. Kể từ năm 2020, nguồn cung sơ cấp hạng C giảm 47% mỗi năm.

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc Cấp cao Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu, Savills Hà Nội nhận định: “Nguồn cung tập trung chủ yếu về căn hộ hạng B, chiếm đến gần 90%. Phân khúc căn hộ hạng C trên thị trường sơ cấp và căn hộ hạng A chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ. Hơn nữa, từ nay cho đến cuối năm, mặc dù các đạo luật lớn cũng đã được thông qua, nhưng nguồn cung mới vẫn chưa thể được cải thiện”.

Trong khi đó, tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu tự nhiên hàng năm đối với nhà ở là khoảng 50.000 ngôi nhà. Đây là kết quả của nhập cư, ra ở riêng của những người trưởng thành và số người trung bình trong một nhà giảm… Con số về nguồn cầu này đã không được đáp ứng bởi hạn chế nguồn cung trong một thời gian, khiến nhu cầu về nhà ở bị dồn nén.

Thêm vào đó, các yếu tố vĩ mô như thị trường vàng biến động đi kèm lãi suất ở ngưỡng thấp khiến các nhà đầu tư tìm kiếm các kênh đầu tư hợp lý và có tính dài hạn, vô hình trung khiến nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại thị trường Hà Nội càng tăng cao.

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề, từ đó dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024. Báo cáo của Savills trong quý cho thấy, giá sơ cấp căn hộ tại Hà Nội đạt 59 triệu đồng/m2, tăng 3% theo quý và 14% theo năm.

Hơn nữa, trong điều kiện giá sơ cấp neo ở mức cao, thị trường thứ cấp cũng ghi nhận lượng giao dịch tăng trưởng và giá cũng đã có mức tăng so với trước đó. Thị trường thứ cấp trong thời gian trước cũng có mặt bằng giá hợp lý hơn so với giá sơ cấp. Tuy nhiên trước nhu cầu về nhà ở ngày một lớn, giá thứ cấp trong những tháng đầu năm 2024 ghi nhận mức tăng.

Cũng theo bà Hằng, tâm lý người mua đã có sự chuyển biến. Quan điểm căn hộ là “tiêu sản” dường như đã là câu chuyện của ngày trước, hiện nay quan điểm này đã thay đổi, người mua dần nhận thấy rằng dòng sản phẩm căn hộ tại các đô thị lớn cũng là một tài sản. Thậm chí, nếu như trước kia, quyết định mua căn hộ cần được cân nhắc khá lâu bởi đây cũng được xem là một khoản có giá trị lớn thì gần đây người mua nhà không đợi quá lâu để đưa ra quyết định mua và việc đặt cọc cũng diễn ra nhanh hơn.

Sự dịch chuyển của nguồn cầu tới các khu vực có giá hợp lý

Theo bà Đỗ Thu Hằng, đối với các dự án căn hộ mà giá không đi đôi với với chất lượng sản phẩm thì chưa chắc người mua đã đưa quyết định nhanh chóng. Các dự án trong quý I/2024 thu hút sự quan tâm của thị trường đều là những dự án của chủ đầu tư uy tín với sản phẩm một khi được tung ra thị trường đều có sự đảm bảo nhất định về chất lượng cũng như các yếu tố pháp lý khác.

Đồng thời, những chủ đầu tư này thường sử dụng các thương hiệu cũng như các đơn vị tư vấn hàng đầu, từ đơn vị thiết kế nhà ở, cảnh quan... Thậm chí, nhiều dự án đã được chủ đầu tư lựa chọn các đơn vị nước ngoài có tên tuổi làm tư vấn nhằm nâng tầm uy tín cho chính dự án. Những dự án tốt, chủ đầu tư uy tín, pháp lý đảm bảo là những dự án ghi nhận lượng giao dịch khả quan.

Trước những diễn biến leo thang về giá, một số dự án đã được đẩy vượt quá giá trị thực tế, bà Hằng đưa ra lưu ý người mua cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án.

“Nhìn chung, nếu giá còn tăng, người mua sẽ xem xét bài toàn tài chính của mình. Trong khi nhu cầu ở thực vẫn rất lớn, nếu giá tiếp tục đẩy lên cao, người mua có thể cân nhắc và lựa chọn phương án thuê chung cư nội đô, hoặc chấp nhận dịch chuyển nhu tới nguồn cung tại các tỉnh lân cận Hà Nội có giá hợp lý”, bà Hằng cho biết.

Người mua nhà với nhu cầu ở thực tại Hà Nội có thể chọn lựa nguồn cung tại những địa phương lân cận như Hưng Yên hay Bắc Ninh, vùng vành đai 4 hoặc vành đai 3,5, nhờ vào sự phát triển cơ sở hạ tầng tại các khu vực này. Hạ tầng vẫn là đòn bẩy quan trọng nhất trong việc thay đổi cấu trúc giá trị của thị trường nhà ở.

Việc phát triển cơ sở hạ tầng sẽ kéo các khu vực ngoại ô “lại gần” với trung tâm thành phố hơn, giúp thời gian di chuyển giảm đi. Hơn hết, tại các tỉnh lân cận hoặc khu vực ngoại ô, chủ đầu tư có thể tiếp cận nguồn đất với chi phí thấp hơn, tạo ra nguồn cung nhà ở vừa túi tiền hơn.

Được biết, các sản phẩm tại các tỉnh lân cận sẽ ngày càng đáp ứng nhu cầu nhà ở của Hà Nội. Hưng Yên và Bắc Ninh sẽ cung cấp khoảng 203.000 căn hộ từ năm 2024-2026. Các luật sửa đổi được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển và mang tới cải thiện nhất định cho nguồn cung. Từ năm 2025 trở đi, thị trường sẽ có khoảng 84.400 căn hộ từ 101 dự án sẽ được mở bán.

Hải Yến
Nguồn:

Các tin khác

Thông tư 22: Trợ lực thị trường bất động sản phục hồi

Thông tư 22: Trợ lực thị trường bất động sản phục hồi

Thông tư 22/2023/TT-NHNN thể hiện sự khuyến khích của NHNN đối với các TCTD trong việc cho vay mua nhà ở xã hội, cho vay nông nghiệp nông thôn
Nhu cầu tìm mua đất ngoại thành Hà Nội tăng

Nhu cầu tìm mua đất ngoại thành Hà Nội tăng

Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy, nửa đầu năm 2024, đất nền ở Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai ghi nhận nhu cầu tìm mua tăng từ 48% - 104%.
Khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Ngày 28/6/2024, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP. HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Theo Ardent Communities - thương hiệu quản lý bất động sản danh tiếng tại Mỹ, một tòa chung cư cao cấp được định nghĩa là tổ hợp những căn hộ sang trọng với các tiện ích đặc quyền tạo nên phong cách sống sung túc. Dự án Peninsula Da Nang có thực sự là một chung cư cao cấp như vậy?
TP. Hồ Chí Minh: Chi phí xây dựng tăng, giá nhà giảm

TP. Hồ Chí Minh: Chi phí xây dựng tăng, giá nhà giảm

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh, chỉ số chi phí xây dựng đã tăng đều đặn kể từ khi kết thúc giãn cách xã hội vào quý III/2022. Đến quý IV/2023, chỉ số này tăng 3 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước lên 119,03 điểm do chi phí lao động và giá nguyên vật liệu xây dựng tăng.
Sống vui khỏe mỗi ngày cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Sống vui khỏe mỗi ngày cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Với chuỗi tiện ích thể thao đa dạng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, mỗi ngày với cư dân Vincom Shophouse Royal Park đều ngập tràn năng lượng và những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là lý do khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị này thu hút phần lớn cư dân là những người yêu lối sống xanh, vui khỏe, năng động.
Mục sở thị bộ đôi công viên xanh đẳng cấp ngay thềm nhà của cư dân Vinhomes Golden Avenue

Mục sở thị bộ đôi công viên xanh đẳng cấp ngay thềm nhà của cư dân Vinhomes Golden Avenue

Với bộ đôi công viên nội khu New York và công viên Dưỡng sinh phong cách Nhật Bản, khu đô thị Vinhomes Golden Avenue (TP Móng Cái, Quảng Ninh) mang đến đặc quyền sống tận hưởng đỉnh cao mỗi ngày cho cư dân, đồng thời khuyến khích hình thành lối sống xanh, vui khỏe và gắn kết trong cộng đồng.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh diễn biến trái chiều

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh diễn biến trái chiều

Giá nhà ở tại Hà Nội trong 3 tháng đầu năm có xu hướng tăng mạnh 8 điểm phần trăm, đạt mức 142,5, trong khi chỉ số này tại TP Hồ Chí Minh giảm nhẹ 2 điểm phần trăm xuống còn 123 điểm.
Luật mới tạo chất xúc tác giúp nguồn cung nhà ở cải thiện

Luật mới tạo chất xúc tác giúp nguồn cung nhà ở cải thiện

Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản 2024 được áp dụng sớm sẽ thay đổi căn bản chính sách về quản lý và phát triển nhà ở, giúp nguồn cung được cải thiện cũng như để đảm bảo thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, ổn định.
Vì sao phía Đông Thủ đô trở thành "tọa độ" hấp dẫn bậc nhất của làn sóng dịch chuyển dân cư?

Vì sao phía Đông Thủ đô trở thành "tọa độ" hấp dẫn bậc nhất của làn sóng dịch chuyển dân cư?

Là tâm điểm hút vốn đầu tư với những dự án hạ tầng giao thông đã và đang được phát triển, kết hợp với những khu đô thị đáng sống bậc nhất đã hình thành khiến khu vực phía Đông Hà Nội trở thành “thỏi nam châm” hút dân với làn sóng chuyển cư rầm rộ những năm gần đây.
Ngày thả ga, đêm không ngủ tại Little Hong Kong phía Đông Hà Nội

Ngày thả ga, đêm không ngủ tại Little Hong Kong phía Đông Hà Nội

Khách nước ngoài khi đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội thường than thở tối không biết đi đâu vì chỗ nào cũng đóng cửa. Nay, ngay phía Đông Hà Nội xuất hiện một “Hong Kong thu nhỏ”, nơi du khách có thể vui chơi 24/7 với những trải nghiệm “hết nước chấm”.
Bất động sản sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ

Bất động sản sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ

Với nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đạt tiến độ tốt, bất động sản dự kiến sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ ở mọi phân khúc trong dài hạn.
Nhà đầu tư đổ về phía Đông Thủ đô “săn tìm” bất động sản giàu tiềm năng

Nhà đầu tư đổ về phía Đông Thủ đô “săn tìm” bất động sản giàu tiềm năng

Trong bối cảnh thị trường phục hồi nhưng nguồn cung chất lượng tiếp tục khan hiếm, giới đầu tư có xu hướng chuyển dịch dòng vốn về phía đông Thủ đô, nơi hội tụ các sản phẩm độc đáo, đảm bảo tiềm năng sinh lời cả về ngắn hạn lẫn lâu dài.
Thực hư về hình thức đầu tư "chia nhỏ bất động sản"

Thực hư về hình thức đầu tư "chia nhỏ bất động sản"

Một công ty chứng khoán đã đưa ra hình thức đầu tư bất động sản mới, đó là chia nhỏ bất động sản theo dạng cổ phần với vốn chỉ từ 10.000 đồng. Tuy nhiên, hình thức đầu tư mới này đã được các cơ quan quản lý và chuyên gia kinh tế cảnh báo tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Đích đến của giới trẻ trên hành trình theo đuổi lối sống dẫn dắt hạnh phúc

Đích đến của giới trẻ trên hành trình theo đuổi lối sống dẫn dắt hạnh phúc

Sống khỏe mạnh, cân bằng công việc và cuộc sống, chú trọng đến việc chăm sóc bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần chính là triết lý sống “wellness-living” đang được giới trẻ thành đạt ưa chuộng và theo đuổi. Yếu tố tiên quyết để chạm tay vào lối sống này đó là tìm kiếm một nơi ở phù hợp, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
Xem thêm
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Chế độ, chính sách với người tham gia lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở bị ốm đau, tai nạn, bị thương; Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu
Giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% từ 1/7-31/12/2024

Giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% từ 1/7-31/12/2024

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.
Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?

Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?

Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?
Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024 mo rong ket noi va phat trien he sinh thai so

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
thong doc nhnn viet nam nguyen thi hong phat bieu tai su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội diễn ra sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số ngành Ngân hàng đã phát biểu khai mạc.
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
Bình Định: Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng

Bình Định: Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng
Thừa Thiên Huế: Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng

Thừa Thiên Huế: Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng

Gần 100 khách hàng và lãnh đạo các TCTD có mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ ( Thừa Thiên Huế) cùng đại diện các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp đã tham dự hội nghị: “Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng”. Hội nghị do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND thị xã Hương Thủy đồng phối hợp tổ chức.
Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngay sau khi các hộ nuôi tôm hùm, hải sản ở địa phương bị thiệt hại nặng nề, ngành Ngân hàng trên địa bàn Phú Yên đã nhanh chóng vào cuộc, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ bà con thoát khỏi những khó khăn và sớm ổn định sản xuất trở lại...
Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Hưởng ứng không khí sôi động mùa du lịch hè 2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Vi vu muôn nơi, an tâm tận hưởng”, giảm phí các sản phẩm bảo hiểm du lịch từ ngày 01/07/2024 đến ngày 30/09/2024.
Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Theo Ardent Communities - thương hiệu quản lý bất động sản danh tiếng tại Mỹ, một tòa chung cư cao cấp được định nghĩa là tổ hợp những căn hộ sang trọng với các tiện ích đặc quyền tạo nên phong cách sống sung túc. Dự án Peninsula Da Nang có thực sự là một chung cư cao cấp như vậy?
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

Hà Nội, ngày 7/5/2024 - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Bảo vệ khách hàng, ngăn ngừa rủi ro thanh toán

Bảo vệ khách hàng, ngăn ngừa rủi ro thanh toán

CMCN 4.0 tạo ra những giá trị to lớn cho phát triển kinh tế - xã hội, song cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với đảm bảo an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao với mọi quốc gia.
Hoàn, tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay

Hoàn, tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay

Từ ngày 01/7 - 31/8/2024, Sacombank triển khai chương trình "Đi chill nào - Có Pay khao" với hàng ngàn ưu đãi hoàn, tặng tiền khi khách hàng đặt vé xem phim, phòng khách sạn và mua vé tàu, vé xe qua ứng dụng Sacombank Pay.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022-2026, MB xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
TPBank hoàn tất áp dụng  xác thực khuôn mặt khi giao dịch

TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt khi giao dịch

Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã thực hiện Quyết định 2345/QĐ-NHNN cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày Quyết định có hiệu lực tới hơn 10 ngày.
Ưu đãi dành riêng cho khách hàng phát triển nông nghiệp

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng phát triển nông nghiệp

Với mục đích hỗ trợ, bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế khu vực nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với lãi suất chỉ từ 7%/năm.
HDBank triển khai xác thực sinh trắc học để tăng cường an toàn giao dịch

HDBank triển khai xác thực sinh trắc học để tăng cường an toàn giao dịch

HDBank đang triển khai cho khách hàng cập nhật dữ liệu sinh trắc học để các giao dịch trực tuyến của khách hàng an toàn và không bị gián đoạn, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ 01/7/2024.
Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với “tấm khiên” sinh trắc học

Giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bảo vệ khách hàng với “tấm khiên” sinh trắc học

Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.
Sacombank được bình chọn là Ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả

Sacombank được bình chọn là Ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả

Sacombank vừa được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024” (VIE10 - Most Innovative Banks Vietnam 2024) và “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024” (Product of the Year 2024) do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty Cổ phần nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) đánh giá và bình chọn.
Phiên bản di động